Trong
chuỗi sự kiện “Nối vòng tay lớn” kỷ niệm 14 năm ngày mất của nhạc sỹ Trịnh Công
Sơn diễn ra tại Phu Văn Lâu (TP Huế) cuối tuần qua, bức tranh “ Nối vòng tay lớn,
vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” được tạo nên từ hàng ngàn dấu vân tay đã xác lập
kỷ lục Việt Nam.
Nhiều người đã in dấu tay của mình lên bức tranh vì cộng đồng. |
Lấy cảm hứng từ thông điệp “Nối vòng tay lớn”, bức
tranh in dấu vân tay nhiều nhất Việt Nam đã thể hiện ý nghĩa về sự đồng lòng và
gắn kết của mọi người dân Việt Nam, không phân biệt giới tính, vùng miền để
cùng Lifebouy chung tay mang lại món quà sức khỏe cho 25 triệu trẻ em Việt Nam.
Đây cũng là một hoạt động để hiện thực hóa mong ước của cố nhạc sĩ Trịnh Công
Sơn nhân dịp tưởng nhớ 14 năm ngày mất của ông.
Bà Trần Tuệ Tri, Phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc cá
nhân và Truyền thông cho biết, suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, Unilever Việt
Nam luôn chú trọng sứ mệnh vì cộng đồng và mọi hoạt động kinh doanh của
Unilever luôn hướng tới mục tiêu vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn. Hành trình “Lifebuoy-
Nối vòng tay lớn, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” là một trong những chuỗi hoạt
động vì cộng đồng của Lifebuoy hướng tới mục tiêu giúp phòng ngừa và cải thiện
sức khỏe cho 25 triệu trẻ em Việt Nam đến năm 2020.
“Với
kết quả b
an đầu của hành trình là 20 ngàn khán giả đã chung tay để mang lại 3
triệu bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Lifebuoy cho trẻ em nông thôn, chúng
tôi cam kết hành trình “Nối vòng tay lớn, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” sẽ tiếp
tục được nhân rộng và mang những điều ý nghĩa nhất đến với trẻ em Việt Nam”, bà
Trần Tuệ Tri cho biết.