8.400 khán giả Huế cùng Rockstorm7 thắp lên “Hào khí Đông A”

Ngày 6/12, MobiFone RockStorm7 đã đặt dấu ấn thứ 2 của mình trên chặng đường mang “Hào khí Đông A” dọc chiều dài đất nước, tại Sân vận động Tự Do, TP Huế. 5  ban nhạc Morning Waits, Parasite, Hạc San, Microwave và Bức Tường, đã cùng nhau dùng âm nhạc của mình khơi dậy một “Hào khí Đông A” với hơn 8.400 khán giả đất cố đô.


Ban nhạc Bức Tường


Được Tổng đạo diễn Quốc Trung “thiết kế” một cách mới mẻ, RockStorm7 xoay quanh chủ đề trọng tâm “Hào khí Đông A” xuyên suốt chương trình. Thời gian trình diễn của các band được kéo dài hơn, số lượng bài hát cũng nhiều hơn, mang đến sự thăng hoa của mỗi ban nhạc, thỏa mãn cơn “khát” của Rockfan xứ Huế.


Morning Waits



Xua tan cơn mưa nặng hạt ở Huế kéo dài từ đầu tuần, đúng 18 giờ , Morning Waits đã mang đến những nhịp trống dồn đầu tiên làm những trái tim yêu nhạc của Huế rộn ràng . Những chàng trai trẻ đất Hà Thành theo đuổi dòng nhạc melodic metal có một màn chào hỏi rất đặc biệt với guitar của nhóm chính là một người con của đất Huế. Với chất hardcore mạnh mẽ những chàng trai trẻ Morning Waits thể hiện đầy hứng khởi ca khúc chủ đề của album đầu tay Poison, tiếp theo là những sự chiêm nghiệm của tuổi trẻ như The Worst Enemy, Runaway(Chạy trốn) và The lasting memories (Ký ức vẹn nguyên). Ca khúc cuối cũng đã khép lại phần trình diễn ấn tượng của band và chinh phục những metal head khó tính nhất tại Huế với màn ra mắt lần đầu tiên được đánh giá là rất thành công với khán giả nơi đây.


Phần trình diễn của Hắc San.


Parasite một rockband theo đuổi dòng nhạc gothic/alternative đến từ TP Hồ Chí Minh, lần đầu đứng trên sân khấu RockStorm với vocal nữ duy nhất đã lập tức chinh phục khán giả Huế . Thỏ Trauma của Parasite, đồng thời cũng là vocal nữ duy nhất RockStorm7, sở hữu một chất giọng khỏe , đậm chất rock, có thể được đánh giá là “giọng ca diva” trong làng Rock Việt. Parasite đã góp mặt với một chút hardcore mạnh mẽ trong Save me, April Rain, một chút sâu lắng của Lối, và sự mới lạ trong khúc dân ca Trống cơm được phối lại theo phong cách rock. Khép lại phần trình diễn của mình, Parasite đã đem đến cho khán giả một chút vui nhộn “rock and roll” trong bản cover HappyNo Limited, và kết thúc với bản Stand Alone của band.


Tiếp sau đó, Hạc San xuất hiện với ca khúc “Lòng tự hào”. Ca khúc chính thức của RockStorm7 này, một lần nữa đã ngay lập tức chinh phục khán giả có mặt trên sân vận động Tự Do, với phần trình diễn của band prog metal đến từ TP Hồ Chí Minh, Hạc San. Chất giọng khỏe khoắn đầy sức mạnh của vocalist Jean Paul Blada, tiếng trống hoang dã ngông cuồng của “trống sỹ” Yvol, chất âm nhạc dựa trên kỹ thuật hòa tấu đầy lôi cuốn của guitarist Dzũng Phạm, Bassist Thắng Trần và Keyboard Yên Lâm, Hạc San đã góp phần ngân lên giai điệu tự hào trong mỗi con người Việt Nam bằng âm nhạc.  “Lòng tự hào xin hãy giữ mãi trong tim….” chính là thông điệp nhắn gửi tới những người trẻ có mặt trên sân vận động Tự Do ở Huế. Trống sỹ Yvol với vai trò giữ nhịp bằng tiếng kích liên tục rộn rã, Hạc San tiếp tục đưa Rockfan Huế đến với những cao trào trong những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc như Sét đánh ngang tri, Hoang tàn. Ca khúc Bí mật của người ra đi vang lên như một món quàHạc San muốn gửi tặng riêng cho một Rockfan ở Huế đã từng rất say mê, đóng góp rất nhiều cho RockStorm, người đã không thể tiếp tục đồng hành cùng RockStorm...


Microwave


“Lò vi sóng” xuất hiện như tiếp thêm “nhiêt” cho Rockfan Cố Đô hết mình hơn nữa dưới cơn mưa ngày một nặng hạt. Là một Microwave “vừa lạ vừa quen” giới thiệu với tất cả Rockfan trên sân Tự Do một loạt những ca khúc mới như: Ước Mơ, Mộng Du, Trái tim dũng cảm, và đặc biệt là ca khúc Người mẹ một ca khúc đã được xuất hiện trong album vol2 của nhóm và cũng đã lâu mới lại được vang lên trên sân khấu. “Mẹ ơi, con sẽ quay về” từng lời hát chan chứa tình mẫu tử mang đến cho Rockfan một hình ảnh thật đặc biệt và khác biệt về Microwave. Kỉ niệm lần thứ 7 đến với sân khấu RockStorm Huế, Microwave đã mang đến món quà đặc biệt là những ca khúc cover Baby One More Time Rain over my “mash up” Gangnam Style vui nhộn. Microwave kết thúc phần trình diễn với những bản hit quen thuộc đã làm nên tên tuổi của band như Tìm lại, Chỉ là giấc mơ hay Say.


Lần thứ hai được xướng tên là Ban nhạc được yêu thích nhất của RockStorm7, Bức Tường đã không làm khán giả Huế thất vọng. Trần Lập đã chinh phục khán giả với những giai điệu quen thuộc: Rock xuyên màn đêm, Git Đắng, Con s không, Tháng 12 hay Tâm hn ca đá. Nhng chuyến đi dàiMen say nằm trong album sắp ra mắt mang tên "Đất Việt".


Khán giả cuồng nhiệt.


Gần 6.100 tấm vé MobiFone RockStorm7 được ban tổ chức bán với mức giá là 40.000  đồng/vé qua hai kênh chính thức: mua online qua sms và website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.rockstorm.vn đã đến tay các Rockfan đất Cố Đô. Đồng thời ,hơn 2300 tấm vé khác được phát hành cho khách mời, cho những rockfan mua Sim RockStorm và cho những rockfan đã mua sim RockStorm từ mùa trước và hiện vẫn đang sử dụng. Năm nay có một điều đặc biệt nữa là toàn bộ số tiền bán vé đã được mở rộng chia đều cho 3 đơn vị là: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam.Đúng như cam kết của Ban tổ chức, ngay trong chương trình, ông Nguyễn Đức Quân –Giám đốc chi nhánh MobiFone Huế- thay mặt ban tổ chức trao số tiền hơn 242 triệu đồng cho đại diện của 3 quỹ


A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN