4.000 vé xem kịch miễn phí dành cho các em nhỏ dịp Trung thu

Vào các buổi tối ngày 21/9, 22/9, 23/9 và các buổi 10 giờ, 14 giờ và 16 giờ ngày 27/9, Ngân hàng SHB phối hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ dành tặng 4.000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí cho các em nhỏ, với mong muốn các em sẽ có một mùa Trung thu 2015 nhiều kỷ niệm đẹp.



Hai vở kịch thiếu nhi nổi tiếng của Nhà hát Tuổi Trẻ là “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” và “Dế mèn phiêu lưu ký” được trình diễn dịp này, sẽ mang đến cho các em thiếu nhi những tiếng cười sảng khoái, đồng thời gửi gắm tới các em những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm trong cuộc sống.


Đến xem các vở kịch dành riêng cho các bạn nhỏ nhân dịp Tết Trung thu 2015, các em nhỏ cũng sẽ được gặp gỡ, giao lưu các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc như Nữ hoàng băng giá, Baymax, Tiên hắc ám, Mèo Oggy và 3 chú gián, Upin Ipin, Sói và Thỏ, Báo Hồng… và cùng phiêu lưu với anh em dế mèn, dế trũi, đồng thời được nhận quà tặng từ SHB. Đặc biệt, trước giờ biểu diễn 30 phút các nhân vật hoạt hình sẽ chào đón các em tại Nhà hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, cùng các em trò chuyện, chụp hình lưu lại những hình ảnh đẹp làm kỷ niệm.


Chương trình tặng vé xem kịch nhân dịp Tết Trung thu 2015 của Ngân hàng SHB là bước tiếp nối thành công của chương trình tặng 3.000 vé xem kịch thiếu nhi mà Ngân hàng SHB đã tổ chức  dịp Tết Thiếu nhi ngày 1/6 vừa qua.  Hai hoạt động này cũng là một phần chương trình trong chuỗi dự án “Chắp cánh niềm tin” dành tặng 100 đêm kịch với 70.000 vé miễn phí cho khán giả cả nước do SHB hợp tác với Nhà hát Tuổi Trẻ. Khán giả quan tâm có thể nhận vé mời khi gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800 5888 56; hoặc theo truy cập website http://www.shb.com.vn

PV
Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN