Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia

Với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”, Đại hội sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort.

Sáng 3/8, tại Hà Nội, BTC  Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc  "Vietnam Sales & Marketing Camp 2016" (VSMCamp 2016) đã tổ chức họp báo giới thiệu nội dung Đại hội.

Họp báo giới thiệu Đại hội.

VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức, với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).

Sẽ có các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”, Đại hội sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort, Đại hội gồm khoảng 10 workshop, với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ như: "Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số", "Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu", "Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại", "Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại", "Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam", "B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing?", "Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs?", "Vai trò content marketing trong kỷ nguyên số"; với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu thế giới- rất nổi tiếng trong lĩnh vực sales, marketing và quảng cáo.


Bên cạnh đó là đêm Gala Diner, chương trình cắm trại... với những hoạt động đặc biệt, hấp dẫn.


Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3.000 người tham dự, gồm các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo và các hiệp hội ngành nghề khác. 


"Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội", đại diện BTC cho biết.


Phát biểu tại họp báo, ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam, cho biết: Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.


Cũng bắt đầu từ hôm nay, 3/8, vé tham dự Đại hội sẽ được mở bán online với mức giá 1,8 triệu đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1,5riệu đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1,3 triệu đồng/người.


Cũng theo BTC, Đại hội sẽ "tối giản" các văn bản in, chủ yếu hoạt động online thông qua Mobile App của riêng chương trình. Các thông tin của chương trình cũng được cập nhật đầy đủ trên website www.vsmcamp.com và  Facebook ww.facebook.com/vsmcamp.

PV
Đột phá marketing trong thời đại số

Đây là chủ đề chính của hội thảo quốc tế dành cho lãnh đạo Marketing CMO World Forum, diễn ra ngày 26/4 tại TP.HCM, do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Đông Nam Á tổ chức.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN