Đột phá marketing trong thời đại số

Đây là chủ đề chính của hội thảo quốc tế dành cho lãnh đạo Marketing CMO World Forum, diễn ra ngày 26/4 tại TP.HCM, do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Đông Nam Á tổ chức.


Theo IDG, mức độ phổ biến của truyền thông xã hội và sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn marketing truyền thống. Chỉ trong năm 2012, hơn 800 triệu chiếc điện thoại di động và máy tính bảng được phân phối đến tay người tiêu dùng, hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động và 680 triệu người sử dụng Facebook qua điện thoại, hơn 200 triệu tài khoản hoạt động tích cực trên Twitter và 200 triệu tài khoản trên LinkedIn. Điều này cho thấy, xu hướng sử dụng các thiết bị di động và mạng xã hội ngày càng lan rộng, khiến cho việc tận dụng được những công cụ truyền thông số và nền tảng công nghệ sẵn có đã trở thành chiến lược marketing của cả những công ty lớn.


Tại hội thảo, các diễn giả đã thảo luận về cách kinh doanh, tiếp thị trong thời đại số, từ đó thay đổi cách tiếp cận cho doanh nghiệp như chuyển đổi marketing truyền thống đến hiện đại thông qua mobile, mạng xã hội... với 4 phiên thảo luận chính: Marketing trong bối cảnh kinh doanh bất ổn; tối ưu hóa nền tảng marketing trực tuyến và di động; đổi mới tiếp thị trong thời đại số; tích hợp công nghệ, nội dung cho sự phát triển và đột phá.

Hải Yên

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN