Các chuyến bay ngừng khai thác bao gồm, BL164 từ Đà Nẵng – Osaka và BL621 từ Osaka – Hà Nội ngày 7/9, chuyến bay BL620 từ Hà Nội – Osaka và BL165 từ Oska – Đà Nẵng ngày 8/9/2018.
Bão Jebi, siêu bão mạnh nhất trong vòng 25 năm qua đã đổ bộ vào Nhật Bản ngày 4/9 gây thiệt hại nặng, sân bay quốc tế Kansai bị ngập nước, cây cầu duy nhất nối sân bay Kansai và đất liền cũng bị hư hại do một tàu chở hàng hạng nặng va vào dẫn đến giao thông bị gián đoạn. Tất cả các chuyến bay đến Osaka phải ngừng hoạt động.
Hiện cơ quan chức năng Nhật Bản đang nỗ lực khắc phục để sớm đưa sân bay vào khai thác trở lại. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được thời gian chính xác.
Jetstar Pacific và các hãng vẫn đang tiếp tục chờ thông tin cập nhật từ sân bay Kansai để bố trí chuyến bay và thông tin đến hành khách. Những hành khách bị ảnh hưởng sẽ được Jetstar Pacific hỗ trợ chuyển miễn phí sang các chuyến bay sau còn chỗ. Hãng cũng đã tăng cường nhân sự để theo dõi cập nhật, hỗ trợ hành khách theo các phương án tốt nhất có thể. Hành khách cũng có thể chủ động liên hệ với tổng đài của Hãng qua số điện thoại 19001550 để có thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ. Sự việc này cũng gây ảnh hưởng dây chuyền, thay đổi lịch bay một số chuyến nội địa.