Ngoài ra, với tỉnh Hà Tĩnh, EVN đã khôi phục cung cấp điện được khoảng 85% phụ tải; tỉnh Quảng Bình đã khôi phục cung cấp điện được khoảng 50% phụ tải.
Tính đến sáng nay 17/9, EVN và các đơn vị đã khôi phục cung cấp điện được cho hơn 1,23 triệu khách hàng trên tổng số hơn 1,51 triệu khách hàng bị ảnh hưởng cung cấp điện do cơn bão số 10.
Ngành Điện lực đang nỗ lực tối đa để phấn đấu cấp điện ổn định cho các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình trước ngày 19/9/2017.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị khẩn trương huy động lực lượng và phương tiện khắc phục các sự cố lưới điện do mưa bão gây ra, khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, trước hết phải ưu tiên các phụ tải: bệnh viện, cấp nước sạch, trạm bơm tiêu úng, thông tin liên lạc; quá trình khôi phục cung cấp điện cần tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người và thiết bị. Các đơn vị trong khu vực bị ảnh hưởng tiếp tục tập trung ứng trực 24/24h để tập trung ứng phó, khắc phục nhanh các thiệt hại do bão gây ra.
Cơn bão số 10 trong năm 2017 có tên quốc tế là Doksuri, ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình và tác động đến các tỉnh ven biển từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi, với sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10-11, giật cấp 15.
Thực hiện các chỉ đạo trong các Công điện 1369/CĐ-TTg ngày 13/9/2017 của Thủ tướng Chính phủ, Công điện số 62/CĐ-TW ngày 12/9/2017 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai - Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn, Công điện số 8473 CĐ/BCT-PCTT ngày 14/9/2017 của Bộ Công Thương về triển khai ứng phó với các diễn biến của Cơn bão số 10 - Doksuri, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Công điện thượng khẩn số 4219/EVN-AT ngày 13/9/2017 chỉ đạo các đơn vị trực thuộc trong vùng ảnh hưởng, tập trung nhân lực và phương tiện khắc phục ngay các thiệt hại của bão.