Chiến dịch “I will if you will” trở lại hoành tráng hơn

Chiến dịch “I will if you will - Tôi và bạn cùng hành động” phiên bản Việt Nam 2013 đã trở lại với diện mạo mới, tăng tính tương tác với cộng đồng, thu hút sự tham gia của giới nghệ sĩ, doanh nghiệp và sự hưởng ứng của các bạn trẻ vì môi trường.

 

Đây là chương trình do Phòng dự án môi trường BOOVironment phát động, hướng đến việc kêu gọi các bạn trẻ cam kết thực hiện những hành động nhỏ hàng ngày nhưng có ý nghĩa tốt đẹp với môi trường. Đại sứ của chương trình năm nay, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cho biết, sẽ tặng các fan hâm mộ một cuộc hẹn với điều kiện các bạn cam kết tắt máy xe khi dừng đèn đỏ trên 25 giây. Một số thông điệp bảo vệ môi trường khác cũng nhận được sự hưởng ứng tham gia như tẩy chay việc hút thuốc lá, đi xe đạp hoặc xe bus ít nhất 1 lần/tuần, sử dụng điều hòa trên 26 độ…


Hưởng ứng phong trào “I will if you will” quốc tế do WWF phát động, cuối năm 2011, BOOVironment đã phát triển một phiên bản cho riêng Việt Nam theo tinh thần “Mỗi giờ đều là Giờ trái đất”.


Hoàng Dương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN