Xả súng tại lễ mừng tốt nghiệp, 8 người chết

Ủy viên Công tố Venezuela ngày 21/7 cho biết các tay súng đã tấn công những người tham dự bữa tiệc ăn mừng tốt nghiệp tổ chức tại nhà riêng ở bang Bolivar, miền trung nước này, giết chết 8 người, trong đó có 6 thiếu niên.

Trong một tuyên bố, Bộ Tư pháp Venezuela cho biết một số phần tử vũ trang đã xả súng liên tiếp vào những người dự tiệc hôm 20/7 tại thị trấn Caicara del Orinoco ở bờ nam sông Orinoco. Tờ báo địa phương "Correo del Caroni" dẫn lời một quan chức địa phương cho biết những kẻ tấn công đã đánh đập các nạn nhân trong ngôi nhà trên, sau đó hành quyết họ không thương tiếc và không để ai sống sót.

Trong một vụ việc riêng rẽ, ngày 21/7, các tay súng đội mũ trùm đầu cũng bắn chết bốn người đàn ông và một phụ nữ trong một bữa tiệc sinh nhật tại Valle de La Pascua, thuộc bang Guarico ở miền trung Venezuela.


TN (theo Reuters)
Mỹ phủ nhận gây sức ép với Venezuela
Mỹ phủ nhận gây sức ép với Venezuela

Chính phủ Mỹ ngày 19/7 bác bỏ thông tin cho rằng Mỹ dọa cắt xuất khẩu xăng và các sản phẩm khác từ dầu mỏ cho Venezuela nếu không từ bỏ ý định cấp quy chế tị nạn cho cựu nhân viên tình báo Edward Snowden đang bị Washington truy bắt vì tội làm gián điệp.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN