Venezuela triển khai vũ khí phòng không mạnh

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro ngày 17/7 thông báo đang triển khai một hệ thống vũ khí phòng không mạnh để ngăn chặn các vụ xâm phạm không phận nước này.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro. Ảnh: AFP-TTXVN


Trong bài phát biểu từ bang Sucre ở miền đông được phát trên đài truyền hình quốc gia VTV, ông Maduro nêu rõ: “Chúng ta đang triển khai hệ thống mạnh nhất thế giới này trên tất cả các dãy núi, hành lang, tại các vùng đồng bằng Venezuela và dọc các đường biên giới trên biển và trên bộ. Tổ quốc của chúng ta không thể bị xâm lược, sẽ không kẻ nào có thể động đến dù chỉ một tấc đất thiêng liêng của chúng ta”.


Theo ông Maduro, hệ thống vũ khí phòng không này đang được triển khai dọc dãy núi chạy xuyên qua khu vực phía Đông của Venezuela “để một số máy bay của nước ngoài sẽ không bao giờ có thể xâm phạm bầu trời linh thiêng của Venezuela.


TN (theo THX)

Tổng thống Maduro kết hôn
Tổng thống Maduro kết hôn

Tổng thống Venezuela, Nicolás Maduro, đã đăng ký kết hôn với bà Cilia Flores, để chính thức hóa quan hệ tình cảm đã kéo dài khoảng hai thập kỷ và gắn liền với sự nghiệp đấu tranh cách mạng của hai chính trị gia này bên cạnh cố Tổng thống Hugo Chávez.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN