“VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” 2013

Sáng 29/5/2013, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Hội Khuyến học Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận đồng tổ chức Chương trình khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” và trao những suất học bổng đặc biệt cho những em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vươn lên đạt thành tích học tập tốt.


Chương trình khuyến học “VNPT -Chắp cánh tài năng Việt” qua 7 năm từ 2006 đến 2012, VNPT đã dành hơn 10 tỷ đồng tổ chức trao học bổng cho gần 15.000 học sinh, sinh viên trên khắp 63 tỉnh, thành cả nước, vùng sâu, vùng xa đến nơi địa đầu Tổ quốc.


Năm 2013, chương trình Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” được tổ chức với nhiều điểm đổi mới mạnh mẽ nhằm mang những suất học bổng và quà tặng có ý nghĩa hết sức thiết thực phục vụ cho việc học tập của các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi.


Theo Tổng Biên tập báo điện tử VNMedia, đơn vị song hành của chương trình thì điểm mới của chương trình “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” 2013 có thêm những suất học bổng đặc biệt dành cho những học sinh, sinh viên nghèo... Cụ thể, ngoài các suất học bổng trị giá 500.000 đồng - 1 triệu đồng dành cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó nói chung, mỗi tháng, VNPT sẽ dành 2 suất học bổng đặc biệt trị giá 5 triệu đồng để trao cho những học sinh, sinh viên đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc diện nghèo nhưng biết vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó là những phần quà thiết thực nhất như: máy tính, xe đạp, cặp sách, bút, vở...


Cũng trong sáng 29/5, VNPT đã trao 3 suất học bổng đặc biệt, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng dành cho 3 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, những tấm gương sáng về nghị lực và tinh thần hiếu học.


Trong suốt 7 năm qua (2006 - 2012), Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” đã đến với hàng ngàn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Trong năm thứ 8 này, Chương trình Khuyến học của VNPT sẽ tiếp tục đến với các em học sinh, sinh viên nghèo tại các tỉnh: Tuyên Quang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Thuận, Bình Thuận, An Giang, Đồng Nai, Bình Phước...

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Thời gian nhận hồ sơ cấp học bổng VNPT từ ngày 1/6/2013 đến hết ngày 30/11/2013. Nơi nhận hồ sơ: Báo Điện tử VnMedia, 30 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Các thông tin về chương trình Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” 2013 cũng như về thể lệ tiêu chí, mẫu hồ sơ đăng ký nhận học bổng sẽ được đăng tải đầy đủ trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ: http://hocbongvnpt.vn hoặc Báo điện tử VnMedia tại địa chỉ http://vnmedia.vn


Hoàng Yến

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN