Việt Nam vô địch Futsal nữ Đông Nam Á 2013

Giải bóng đá trong nhà (Futsal) nữ Đông Nam Á 2013 vừa khép lại sáng 3/10 tại Naypyitaw (Myanmar), với chức vô địch thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Futsal nữ Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á 2013.


Trong trận chung kết gặp đối thủ Thái Lan, các cô gái Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 4-3, sau khi đã vươn lên dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp 1. Đây là màn phục thù ngọt ngào của Việt Nam trước đối thủ được đánh giá cao nhất ở giải đấu này, bởi ở trận vòng loại ngày 30/9, Việt Nam đã thua Thái Lan tới 2-5.


Ở trận tranh Huy chương Đồng cùng ngày 3/10, chủ nhà Myanmar dễ dàng đè bẹp Malaysia với tỷ số của một séc tennis (6-3).


Giải Futsal nữ Đông Nam Á 2013 có sự tham dự của 4 đội tuyển và được xem là giải Tiền SEA Games 27. Các đội đá vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn 2 đội dẫn đầu vào chung kết. Ở vòng loại, ngoài thất bại trước Thái Lan, các nữ cầu thủ Việt Nam đã thắng Myanmar 4-3 và thắng Malaysia 4-2.
Sau giải này, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ có một chuyến tập huấn quan trọng tại Nhật Bản từ ngày 15/11, trước khi bước vào SEA Games 27.

 

B.A

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN