Ứng ngày sử dụng cho thuê bao trả trước

-Bạn là thuê bao di độngtrả trước của VinaPhone? Bạn băn khoăn về vấn đề giới hạn sử dụng của tài khoản? Bạn từng cảm thấy tiếc khi số tiền trong tài khoản của mình còn khá nhiều nhưng lại không thể sử dụng ? Nỗi băn khoăn ấy sẽ được giải quyết thông qua dịch vụ“Ứng ngày sử dụng cho thuê bao trả trước”của VinaPhone

 

+Tài khoản chính còn tiền nhưng hết hạn sử dụng là vấn đề không mấy xa lạ với những khách hàng lựa chọn hình thức sử dụng thuê bao trả trước. Tuy nhiên, sự ra đời của dịch vụ“Ứng ngày sử dụng”chính là phương án giải quyết cho vấn đề này.

 

Để có thể sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần là thuê bao trả trước sắp hết hạn sử dụng(hạn sử dụng còn lại bằng hoặc nhỏ hơn 05 ngày),đồng thời có số dư tài khoản chính lớn hơn4.000đ.Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng và số dư tài khoản chính của thuê bao trả trước bằng cách ấn phím*101#OK.

 

Với cú pháp đăng ký sử dụng đơn giản bạn chỉ cần soạnDKgửi đến đầu số1575là bạn có thể hô biến với số tiền có trong tài khoản chính của mình. Mỗi khi hạn sử dụng còn lại bằng hoặc ít hơn 05 ngày, bạn sẽ có thêm 10 ngày sử dụng chỉ với 3.000 đồng. Việc tham gia này, giúp khách hàng tận dụng được tối đa số tiền có trong tài khoản chính để sử dụng dịch vụ bằng cách chuyển số dư tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng khi thời hạn ngày sử dụng sắp hết.

 

Đại diện phía VinaPhone cho hay: “Dịch vụ Ứng ngày sử dụng cho thuê bao trả trước là bước thay đổi giúp khách hàng có thể kéo dài thời hạn sử dụng mà không phài nạp thêm thẻ cào. Đây là dịch vụ rất hữu ích cho những chủ thuê bao đàm thoại ít mà số dư tài khoản còn nhiều.”

 

Là nhà mạng luôn nắm bắt được nhu cầu và xu hướng, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng và an tâm mỗi khi sử dụng.Sự chăm sóc từng chi tiết nhỏ càng khẳng định hơn sự tận tâm cho một thương hiệu lớn. VinaPhone luôn xứng đáng là nhà mạng tiên phong trong việc đưa ra các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Nếu tài khoản chính của bạn sắp hết hạn dùng thì hãy nhớ cú phápDKgửi tới1575 (3.000đ/10 ngày sử dụng)để tiếp tục đàm thoại nhé!

 

Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN