Trung Quốc bắt hành khách phá phách trên máy bay

Ngày 26/7, một hành khách đã bị bắt giữ vì đã có những hành vi gây rối và làm hư hại các trang thiết bị trên chuyến bay ZH 9648 của Hãng hàng không Thâm Quyến, khởi hành từ thành phố Đài Châu, phía đông tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi máy bay này chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu.

Một hành khách Trung Quốc kích hoạt máng trượt khẩn cấp trên một chuyến bay của Hãng hàng không China Eastern hồi tháng 12/2014. Ảnh: scmp.com


Theo nguồn tin sân bay, ngay sau khi có những hành động gây rối, tổ lái và những hành khách khác đã khống chế hành khách trên để không làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

Sân bay đã triển khai các biện pháp khẩn cấp và sơ tán 95 hành khách cùng 9 thành viên phi hành đoàn sau khi máy bay hạ cánh. Hai người bị thương trong vụ việc trên được đưa đến một bệnh viện gần đó điều trị. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TTXVN/Tin tức
Myanmar: Máy bay chở khách trượt khỏi đường băng
Myanmar: Máy bay chở khách trượt khỏi đường băng

Một máy bay chở khách của hãng hàng không Malaysia Air Bagan đã bị trượt khỏi đường băng trong quá trình hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Yangon do điều kiện thời tiết xấu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN