Trao quà cho học sinh và đồng bào bị thiên tai xã Hua Trai

Hàng trăm phần quà ý nghĩa đã được các nhà hảo tâm trao tặng học sinh và đồng bào bị thiên tai tại xã Hua Trai, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Ban tổ chức và các nhà hảo tâm trao quà cho đồng bào và học sinh xã Hua Trai.

Hưởng ứng cuộc vận động “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả do thiên tai tàn phá vừa qua tại một số xã thuộc huyện Mường La, tỉnh Sơn La, chia sẻ những khó khăn về tinh thần, vật chất với thầy và trò ở các trường học thuộc các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh Sơn La, Tạp chí điện tử Bảo vệ Rừng và Môi trường, phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Sơn La và các nhà hảo tâm, tổ chức chương trình trao quà từ thiện cho thầy và trò trường mầm non, trường tiểu học và trường Trung học cơ sở thuộc xã Hua Trai, huyện Mường La, tỉnh Sơn La. 


Theo đó, Ban tổ chức đã trao tặng 300 cặp học sinh (trị giá 45 triệu đồng),  33,5 triệu đồng tiền mặt, 500 khăn ấm (trị giá 40 triệu đồng), 30 thùng sữa tươi, 120kg đường trắng, 100 gói mì chính, tổng trị giá 135,5 triệu đồng, cho các trường học trên địa bàn xã Hua Trai, huyện Mường La. 


Thầy giáo Hoàng Lê Nam, Hiệu trưởng trường THCS Hua Trai chia sẻ, xã Hua Trai là một xã vùng sâu, vùng xa của huyện Mường La, nên điều kiện cuộc sống, điều kiện về cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm dành cho nhà trường và các em học sinh đã góp phần chia sẻ phần nào khó khăn của nhà trường, của các em học sinh; góp phần động viên, khích lệ thầy và trò ở xã Hua Trai vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng dạy và học ngày càng tốt hơn. 


Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Caravan doanh nhân: “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”, do Tạp chí điện tử Bảo vệ Rừng và Môi trường, phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Sơn La, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La, Hội Doanh nghiệp Hà Nội (BMI) tổ chức, chào mừng k niệm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10; Hưởng ứng ngày Sinh trưởng xanh 28/9, chúc mừng và tôn vinh ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10


Đây là sự kiện ý nghĩa trong việc kêu gọi cộng đồng, xã hội cùng chung tay xây dựng cồng đồng doanh nghiệp - doanh nhân phát triển bền vững và là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân, cá nhân được giao lưu, chia sẻ, trải nghiệm, kết nối giao thương, mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Hà Nội – Mộc Châu – Sơn La. 


Cùng ngắm những hình ảnh trong lễ trao tặng quà đầy ý nghĩa ở xã Hua Trai, huyện Mường La: 

Chuyển quà đến điểm tập kết.

Tặng quà cho thầy và trò trường Tiểu học.

Trao quà cho học sinh trường Trung học cơ sở Hua Trai.

Đại diện các trường tiểu học nhận quà tặng của các nhà hảo tâm. 

Niềm vui khi nhận quà tặng.  




Phương Hà/Báo Tin Tức
Trao quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân vùng biên giới Long An
Trao quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân vùng biên giới Long An

Trên 500 gia đình người dân, học sinh xã biên giới Mỹ Quý Tây (Đức Huệ, Long An) đã được trao quà, trao học bổng, khám bệnh và phát thuốc miễn phí... trong 2 ngày 10-11/6.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN