Tọa đàm về Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2013), ngày 16/8, tại Hà Nội, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng (Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh) đã tổ chức tọa đàm khoa học “Đồng chí Tôn Đức Thắng với Mặt trận Dân tộc thống nhất”.


Tại buổi tọa đàm, các nhà nghiên cứu, nhà khoa học đã thảo luận, làm sâu sắc các nội dung liên quan đến thân thế, sự nghiệp, khẳng định những cống hiến to lớn đối với cách mạng Việt Nam, với sự nghiệp xây dựng và phát triển Mặt trận Dân tộc thống nhất của đồng chí Tôn Đức Thắng - Chủ tịch nước, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Khẳng định nhân cách lớn của người cộng sản kiên trung, mẫu mực, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và Nhà nước ta, người chiến sỹ cách mạng kiên cường của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Cuộc đời gần 70 năm hoạt động cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng là một tấm gương mẫu mực về lối sống khiêm tốn, giản dị, chân thành gần gũi đồng chí, đồng bào, nói đi đôi với làm, lý luận gắn liền với thực tiễn.

Hương Thủy

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN