Thêm những trận đấu sớm trong gói độc quyền của K+

Đó là thông tin mà đại diện K+ đưa ra trong cuộc họp công bố bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh (NHA) và ra mắt kênh truyền hình K+PM (K+ Phái mạnh), sáng 25/7, tại Hà Nội.


Theo đó, Truyền hình số vệ tinh K+ đã sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (NHA) trong ba mùa bóng 2013 - 2014, 2014 - 2015 và 2015 - 2016, gồm 380 trận đấu; đồng thời độc quyền phát sóng tất cả các trận đấu ngày chủ nhật (ngoại trừ ngày chủ nhật cuối cùng của mùa giải) và các trận đấu sớm ngày thứ bảy (lúc 18 giờ 45 hoặc 19 giờ 45, giờ Việt Nam). K+ còn có quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu bất kỳ diễn ra vào ngày thứ bảy khi không có trận đấu sớm; quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần; và quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật cuối cùng của mùa giải. Toàn bộ quyền phát sóng nêu trên được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD. "Như vậy, tất cả các trận đấu hay nhất của NHA vào những ngày cuối tuần sẽ chỉ có duy nhất trên các kênh K+", đại diện K+ khẳng định.


Bên cạnh NHA, khán giả của Truyền hình K+ tiếp tục được thưởng thức các giải bóng đá hàng đầu khác như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, Championship, League One, League Two, Carling Cup, 150 trận đấu vòng loại và các trận đấu giao hữu quốc tế của Giải bóng đá thế giới World Cup 2014 khu vực châu Âu và Nam Mỹ, các trận đấu Siêu kinh điển và chuyến du đấu vòng quanh thế giới của đội Braxin và Áchentina... trên các kênh truyền hình K+ trong mùa bóng 2013 - 2014.


Đặc biệt, từ 1/8, kênh K+PM (K+ Phái mạnh) - kênh truyền hình đầu tiên của Việt Nam dành cho khán giả nam giới sẽ ra mắt, với tiêu chí là kênh truyền hình Giải trí tổng hợp, gồm chương trình đặc sắc về văn hóa, đời sống, xã hội, gia đình, khoa học, thời trang, chăm sóc sức khỏe, các chương trình phim truyện và thể thao... dành riêng cho phái mạnh", đại diện K+ chia sẻ.


Cũng nhân dịp này, Truyền hình số vệ tinh K+ có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các thuê bao mới. Cụ thể, khách hàng đăng ký mua mới trọn bộ thiết bị và thuê bao gói kênh Premium+ sẽ được hưởng mức giá bộ thiết bị chỉ còn 950.000 đồng/bộ thay vì 1.500.000 đồng/bộ. Chương trình khuyến mại áp dụng trên toàn quốc từ ngày 1/8/2013 tới hết ngày 30/9/2013.

 

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN