Thêm một địa chỉ cho người yêu sách

Nhà xuất bản Thông tấn, đơn vị trực thuộc Thông tấn xã Việt Nam vừa khai trương Nhà sách tại số 3 Phan Huy Chú, Hà Nội.


Nhà sách nằm trong tòa nhà Trung tâm Thông tấn Quốc gia - trụ sở chính của TTXVN, có hàng ngàn đầu sách của các nhà xuất bản như Nhà xuất bản Văn học, Nhà xuất bản Mỹ thuật, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Nhà xuất bản Quân đội, Nhà xuất bản Tài chính, Nhà xuất bản Thời đại, Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin... được bày bán tại nhà sách. Trong đó, phải kể đến các bộ sách của Nhà xuất bản Thông tấn như: Bộ sách Thời sự, sự kiện; Bộ sách Nghiệp vụ báo chí; Bộ sách ảnh về lãnh tụ và các chính khách nổi tiếng của Việt Nam; Bộ sách ảnh về cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam... Đây là những bộ sách thế mạnh của Nhà xuất bản Thông tấn, góp phần định hình thương hiệu riêng của sách thông tấn trong làng xuất bản.


Đến với nhà sách, bạn đọc còn tìm thấy những cuốn sách thuộc các mảng kiến thức khác nhau như y tế, giáo dục, văn học, lịch sử, văn hóa...; Các cuốn cẩm nang dạy kỹ năng sống, nữ công gia chánh, khéo tay hay làm... Đặc biệt, mảng sách dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng của Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà xuất bản Mỹ Thuật, Công ty Nhã Nam với nhiều đề tài phong phú, đã mang lại cho không gian sách của Nhà sách Nhà xuất bản Thông tấn nhiều sắc màu đa dạng...


Nhân dịp khai trương, Nhà sách có chương trình giảm giá 25% cho tất cả các loại sách trong vòng một tháng (từ 1/6 đến 30/6/2013).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN