Rò rỉ khí nitơ tại nhà máy LG, 2 người thiệt mạng

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, ngày 12/1, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 4 người bị thương trong vụ rò rỉ khí nitơ tại một nhà máy sản xuất màn hình tinh thể lỏng của hãng LG ở thành phố Paju, cách thủ đô Seoul khoảng 40km về phía tây bắc.

Vụ rò rỉ xảy ra vào khoảng 12 giờ 50 giờ địa phương (10 giờ 50 giờ Hà Nội) trong lúc các công nhân đang tiến hành sửa chữa trên tầng 9 của nhà máy. Một công nhân đã tử vong ngay tại hiện trường, trong khi một người khác tử vong trên đường đến bệnh viện. Một trong bốn người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch nên số người thiệt mạng có thể tăng lên. Hiện chưa xác định được nguyên nhân của vụ việc trên.

Hồi tháng 12/2014, một vụ rò rỉ khí nitơ tại một công trường xây dựng nhà máy phản ứng hạt nhân tại thành phố cảng Ulsan, phía đông nam Hàn Quốc, đã làm 3 người thiệt mạng.


TTXVN/Tin tức
Hàn Quốc lo ngại nhiều tài liệu hạt nhân bị rò rỉ
Hàn Quốc lo ngại nhiều tài liệu hạt nhân bị rò rỉ

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye tuyên bố việc rò rỉ dữ liệu từ công ty điều hành nhà máy điện hạt nhân của nước này là một "sự cố nghiêm trọng" và không thể chấp nhận được xét trên phương diện an ninh quốc gia.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN