Ra mắt thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard

Ngày 1/11/2012, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), đã diễn ra lễ ra mắt thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard, dưới sự chủ trì của Giám đốc phát triển chương trình Linkcard - ông Trịnh Minh Giang cùng hơn 150 lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam là đối tác liên kết của chương trình ở mọi lĩnh vực như:Hàng không: Vietnam Airlines, Laos Airlines, Ngân hàng: ngân hàng TMCP Hàng Hải Maritimebank, Bảo hiểm: Manulife. Thời trang mua sắm: TOPCOM, Topcare, thời trang GUCCI, ACFC, Nine West, LUALA, AXARA, Granum, giày Charles David, Steve Madden… Nhà hàng ẩm thực: Hải Cảng, Biển Nhớ, Opera Open, Sochu… Giải trí: Kinder Park, tiNiWorld, Vedette Group, Giáo dục: sách Alphabook, Language Link Việt Nam, trường tiểu học Vip School và Trung học Alfred Nobel, Làm đẹp, y tế: Vạn Sen Spa, nha khoa Úc Châu… Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như một số ca sỹ, diễn viên tên tuổi: ca sỹ Mỹ Linh và gia đình, diễn viên Chi Bảo…

 

Buổi lễ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự có mặt chính thức của một loại hình thẻ tiêu dùng thông minh đầu tiên và duy nhất tại thị trường thẻ Việt Nam.

 

Cùng với sự phát triển kinh tế nói chung, thị trường thẻ thế giới đang dần trở nên sôi động với sự xuất hiện của rất nhiều các loại thẻ tích hợp nhiều tính năng. Ở hầu hết các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển, từ lâu việc sử dụng thẻ để thay cho tiền mặt đã trở thành một thói quen phổ biến. Thay vì phải mang nhiều tiền mặt trong người để đi mua sắm, người tiêu dùng sẽ chỉ cần cầm theo một chiếc thẻ nhỏ gọn là có thể giải quyết mọi chuyện một cách nhanh gọn, đồng thời lại tránh được rất nhiều rủi ro.

 

Người tiêu dùng nước ngoài vì thế đã quá quen với hình ảnh một chiếc thẻ vừa có thể chi trả tiêu dùng trong sinh hoạt hàng ngày, vừa được hưởng những ưu đãi giảm giá, vừa được tích lũy điểm trong tài khoản để đổi thành tiền mặt hay những tính năng ưu việt khác. Ở Việt Nam, hoà chung với xu hướng tiêu dùng của thế giới, việc sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng đa năng cũng đang ngày càng phổ biến hơn. Hiểu được sự phát triển tất yếu trong xu hướng tiêu dùng hiện nay, và trải qua quá trình nghiên cứu, phân tích, lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard đã chính thức được đưa ra thị trường dành cho các đối tượng khách hàng cao cấp.

 

Thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard tích hợp tính năng thanh toán với thẻ đồng thương hiệu Linkcard – Maritime Bank, mang lại những tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng mà chưa loại thẻ nào có được. Trước tiên, nó là thẻ thành viên cao cấp và dành cho những khách hàng cao cấp. Với số lượng đối tác đông đảo gồm hơn 300 thương hiệu lớn nhất trên thị trường hiện nay, thẻ tiêu dung thông minh Linkcard sẽ là chiếc thẻ giảm giá khi bạn mua sắm hay sử dụng các dịch vụ cao cấp trên mọi lĩnh vực.

 

Ngoài việc được chiết khấu giảm giá, với thẻ tiêu dùng thông minh Linkcard - MSB khách hàng còn được tích lũy điểm trong tài khoản để đổi thành tiền mặt để phục vụ các mục đích tiêu dùng khác. Khách hàng cũng sử dụng thẻ để rút tiền trong tài khoản ATM tại các cột ATM của Maritimebank số tiền được rút lên tới 100 triệu/ngày mà không hề mất phí và mọi giao dịch chuyển tiền cùng hệ thống không tính phí. Đặc biệt hơn cả, thẻ tiêu dung thông minh Linkcard còn dành tối đa những quyền lợi ưu đãi cho khách hàng cao cấp của Vietnam Airlines, trong đó có tính năng quy đổi dặm bay, điều mà chưa loại thẻ nào làm được.

 

Với một thao tác đăng ký đơn giản qua hệ thống website:http://www.linkcard.vn/hay các điểm giao dịch của ngân hàng Maritime Bank trên toàn quốc, khách hàng sẽ sở hữu cho mình một chiếc thẻ tiêu dùng thông minh hàng đầu Việt Nam.

 

D.H

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN