Ra mắt máy HP t410 Smart Zero Client và phần mềm HP Velocity

Ngày 9/7, HP đã công bốra mắt dòng máy HP t410 Smart Zero Client, cung cấp một môi trường máy tính ảo dành cho các doanh nghiệp với năng lực đồ họa đa phương tiện ấn tượng, cùng khả năng hỗ trợ hai màn hình.

 

Dòng máy mới HP t410 Smart Zero Client có thể kết nối thông qua tất cả các giao thức ảo hóa trong khi các dòng zero smart thin client trên thị trường chỉ đáp ứng mt giao thức nhất định.

 

Cũng nhân dịp này, HP đã giới thiệu HP Velocity, một phần mềm quản lý chất lượng dịch vụ giúp tăng hiệu suất mạng cho các môi trường máy tính ảo. HP Velocity là một tính năng sẽ được cài đặt sẵn trên các máy HP thin client, bao gồm: HP t410, HP t510 và HP t610.

 

HP t410 Smart Zero Client

 

HP t410 Smart Zero Client mang lại một trải nghiệm mới và khả năng xử lý đồ họa ấn tượng trong một bộ máy giá thành thấp, tiết kiệm điện năng và độ tin cậy cao, trong khi vẫn giữ được tính linh hoạt để hỗ trợ hàng loạt các nhu cầu sử dụng điện toán đám mây và ảo hóa, nơi mà các dữ liệu người dùng cần lưu trữ trên hệ thống máy chủ hoặc trên đám mây.

 

Được phát triển với bộ vi xử lý Texas Instruments TMS320DM8148 ARM® Cortex với 1GB DDR3 SDRAM và bộ nhớ 2GB eMMC Flash và hỗ trợ khả năng hiển thị màn hình kép có độ phân giải lên tới 1920x1080 pixels.

 

HP t410 Smart Zero Client cho phép các doanh nghiệp bảo vệ các khoản đầu tư của mìnhthông qua việc hỗ trợ cả ba giao thức ảo hóa hàng đầu, sử dụng công nghệ tăng tốc xử lý tín hiệu số (DSP) và các mở rộng của ARM Neon nhằm mang lại một trải nghiệm mạnh mẽ như đang sử dụng máy tính truyền thống. Công cụ hướng dẫn cài đặt trên HP thin client sẽ tìm kiếm hạ tầng đám mây phù hợp sử dụng phần mềm Microsoft®, Citrix hoặc VMware, nhanh chóng thiết lập một kết nối an toàn với tất cả các thiết bị trong môi trường điện toán đám mây.

 

HP Velocity cho trải nghiệm kết nối tốt hơn

 

Phần mềm HP Velocity được cài trên cả hai máy HP thin client và máy chủ ở trung tâm dữ liệu cho phép các nhà quản lí CNTT của doanh nghiệp và của chính phủ theo dõi các hoạt động mạng và tối ưu hiệu suất mạng và trải nghiệm người dùng thời gian thực.

 

HP Velocity được thiết kế để tối ưu hóa các mạng máy thin client đang bị thách thức bởi các ứng dụng ngốn băng thông và các thiết bị liên lạc từ xa hoặc trên các thiết bị di động sử dụng các kết nối mạng chưa được tối ưu. HP Velocity đạt được điều này nhờ sửa các lỗi mất gói tin khi kết nối mà không cần phải gửi lại gói tin, hạn chế độ trễ một cách mạnh mẽ. HP Velocity cũng có thể giảm bớt các hiện tượng nghẽn cổ chai trong các môi trường điện toán khi một ứng dụng chạy trên nhiều hệ thống mạng cùng một lúc.

 

Các công cụ giám sát mạng độc đáo của HP Velocity cho phép các nhà quản trị CNTT ngay lập tức nắm bắt thông tin trong một file nhật ký hệ thống, phát hiện những gì ảnh hưởng xấu đến mạng hoặc làm cho hệ thống mạng bị chậm, và nhanh chóng sửa các vấn đề đó. HP Velocity cho phép giám sát và tối ưu hóa hệ thống mạng sâu hơn và nhanh chóng hơn.

 

Công ty RCR Tomlinson Ltd., cung cấp các giải pháp kỹ thuật tích hợp cho các lĩnh vực khai khoáng, năng lượng, tài nguyên và điện năng trên khắp khu vựcChâu Á – Thái Bình Dương, là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng HP thin client có tính năng HP Velocity.

 

HP t410 Smart Zero Client dự kiến sẽ được xuất xưởng vào tháng 8 với giá khởi điểm khoảng 269 USD. HP Velocity sẽ có mặt trên toàn thế giới là một tính năng chuẩn trên HP t510 Thin Client và HP t610 Flexible Series Thin Clients. Phần mềm này sẽ có ở HP t410 Smart Zero Client và HP t410 All-in-One Smart Zero Client vào đầu tháng 8.

 

Th.Ng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN