PayPal sẽ đạt doanh thu "khủng" qua di động

PayPal kỳ vọng đạt doanh thu thanh toán qua di động 10 triệu USD/ngày và dự kiến sẽ đạt 3 tỷ USD trong năm 2011. PayPal cho biết số lượng người sử dụng các thiết bị di động để thanh toán đang tăng đột biến, cao gấp 3 lần những gì công ty dự kiến.

Vào cuối năm 2010, PayPal dự báo con số này là 1,5 tỷ USD. Sang đến tháng 2/2011, công ty thậm chí đã điều chỉnh lại dự báo, tăng thêm thành 2 tỷ USD.
Năm 2010, lĩnh vực thanh toán di động đạt mức tăng trưởng 300% so với năm 2009.

Ảnh Internet

Trong năm 2011, PayPal cho rằng mức tăng trưởng không thể thấp hơn. Họ đang kỳ vọng vào doanh thu 10 triệu USD/ngày cho mảng thanh toán qua di động, tăng gần gấp đôi so với mức họ đạt được vào tháng 3/2011 là 6 triệu USD.

PayPal hiện có 8 triệu khách hàng thường xuyên sử dụng phương thức thanh toán qua các thiết bị di động, tăng 2 triệu so với trước.
Trong lĩnh vực này, PayPal cũng sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh tiềm tàng, trong đó có Facebook. Công ty cung cấp dịch vụ tìm kiếm thông tin trực tuyến

Google mới đây đã tung ra dịch vụ Google Wallet, Square và tập trung mạnh vào một nhược điểm của PayPal là tính bản địa hóa.
Sự cạnh tranh trong tương lai của mảng thanh toán di động còn ở phía trước, song sự thực là kinh doanh của PayPal đang bành trướng và có mức tăng trưởng rất ấn tượng.

TTXVN/Tin tức
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN