Nổ lớn trong buổi diễn thuyết tranh cử tại Malaysia

Một cuộc diễn thuyết chính trị trong chiến dịch vận động tranh cử của Liên minh mặt trân dân tộc (BN) diễn ra tối 23/4 với sự tham dự của khoảng 3.000 người đã biến thành thảm kịch khi xảy ra một vụ nổ kinh hoàng tại Trung tâm Nibong Tebal, thuộc bang Penang (Malaysia) làm một nhân viên an ninh bị thương nặng và gây hoảng loạn trong dân chúng.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Internet.


Hãng tin Bernama cho biết vụ nổ này xảy ra vào hồi 22h15' đêm 23/4 , và được cho là phát ra tại khu vực phía sau sân khấu, cạnh Trung tâm Nibong Tebal khi 3.000 người đang nghe Chủ tịch Đảng Gerakan (một đảng nhỏ thuộc BN) Teng Hock Nan diễn thuyết chính trị về bầu cử.

Trưởng ban liên lạc của Đảng Tổ chức dân tộc Mã Lai thống nhất (UMNO) tại Penang, ông Zainal Abidin Osman cho biết nạn nhân được đưa đến bệnh viện Sungai Bakap để điều trị và hiện đang trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân vụ nổ.


TTXVN/Tin tức
Súng nổ gần Đại sứ quán Pháp ở Yemen
Súng nổ gần Đại sứ quán Pháp ở Yemen

Bộ Ngoại giao Pháp cho biết đã có nhiều tiếng súng vang lên gần Đại sứ quán nước này ở thủ đô Sanaa của Yemen. Vụ việc trên diễn ra sau khi cùng ngày, một vụ đánh bom xe nhằm vào Đại sứ quán Pháp ở Libya đã làm hai nhân viên bảo vệ bị thương và gây thiệt hại nặng nề.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN