Người Mỹ chuộng giao dịch qua sản phẩm thông minh

Một khảo sát gần đây cho thấy chỉ trong 6 tháng đầu năm, người tiêu dùng Mỹ đã chi tới hơn 10 tỷ USD trong các giao dịch thương mại được thực hiện qua điện thoại thông minh hay máy tính bảng.


Khảo sát comScore công bố mới đây cho biết doanh thu bán lẻ từ những người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm điện tử thông minh đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm tới khoảng 9,5% tổng doanh thu thương mại điện tử. Trong nửa đầu năm nay, số người tiêu dùng Mỹ sử dụng điện thoại thông minh trong các giao dịch chiếm tới 6%, trong khi đó đối với máy tính bảng tỷ lệ này là 3,5%.


Thương mại điện tử di động đang ngày càng trở nên thịnh hành tại Mỹ khi cứ 10 người thì có 1 người dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng để thực hiện giao dịch. Theo comScore, trong số giao dịch thương mại di động, các mặt hàng như phụ kiện, đồ trang trí, phần mềm máy tính thậm chí các loại vé là những sản phẩm được đặt mua nhiều nhất. Khảo sát cũng cho thấy hơn 50% người dân Mỹ sở hữu điện thoại thông minh và khoảng 25% người dân nước này sử dụng máy tính bảng.


TTG

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN