Nghi phạm thứ 6 vụ giết ông Nemtsov tự sát

Theo truyền thông Nga, nghi phạm thứ 6 có liên quan tới vụ sát hại cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov đã tự sát sau khi đụng độ với cảnh sát tại thủ phủ Cộng hòa Chechnya.

Ba nghi phạm (từ trái qua phải) Tamerlan Eskerkhanov, Shagid Gubashev và Ramzan Bakhayev. Ảnh: Reuters


Kênh truyền hình Nga Russia 24 đưa tin rằng nghi phạm Beslan Shavanov, 30 tuổi, đã cố thủ trong một tòa nhà tại thủ phủ Grozny khi cảnh sát ập tới bao vây địa điểm này vào chiều 7/3. Shavano đã cố gắng trốn thoát, thậm chí còn ném lựu đạn vào cảnh sát trước khi tự cho mình nổ tung.

Thông tin trên được đưa ra sau khi các nhà chức trách Nga thông báo rằng đã có 5 nghi phạm bị bắt giữ do liên quan tới vụ sát hại ông Nemtsov đêm 27/2.

Theo hãng tin Sputnik của Nga, một trong những kẻ bị bắt giữ khẳng định hắn có chứng cứ ngoại phạm trong khi đã có hai nghi phạm bị buộc tội.

Truyền thông địa phương dẫn lời ông Alexander Bortnikov, giám đốc Cơ quan an ninh quốc gia Nga, cho biết hai nghi phạm bị buộc tội được xác định danh tính là Anzor Gubashev là Zaur Dadayev. Những kẻ khác là Ramzan Bakhayev, Shagid Gubashev (em trai của Anzor) và Tamerlan Eskerkhanov. Ông Bortnikov cũng bổ sung rằng những kẻ bị bắt giữ là người thuộc vùng Bắc Caucasus.

Một trong những kẻ bị bắt giữ trong lần vây bắt thứ hai này đã đi cùng xe với Dadayev trong đêm xảy ra vụ giết hại ông Nemtsov.


Hà Linh (Theo CNN)

Hai nghi can sát hại ông Nemtsov bị buộc tội
Hai nghi can sát hại ông Nemtsov bị buộc tội

Ngày 8/3, hai nghi can trong vụ sát hại cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov đã bị buộc tội giết người trong bối cảnh 5 đối tượng tình nghi trong vụ án này phải ra hầu tòa để xác định liệu họ có bị chính thức giam giữ hay không.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN