Nga: Lãnh đạo xí nghiệp quốc doanh phải khai báo tài sản

Từ ngày 1/1/2013, lãnh đạo các xí nghiệp quốc doanh trên toàn nước Nga sẽ phải khai báo tài sản và các khoản thu chi theo đạo luật được Tổng thống Vladimir Putin ký chiều 30/12.

Đạo luật trên quy định từ đầu năm 2013, hơn 210.000 lãnh đạo các xí nghiệp quốc doanh Nga gồm hơn 9.000 lãnh đạo các cơ quan liên bang, hơn 35.000 lãnh đạo các xí nghiệp quốc doanh ở 83 chủ thể và hơn 166.000 lãnh đạo các cơ quan cấp tỉnh-thành, sẽ phải công bố tài sản và các khoản thu chi của mình cũng như của vợ và con cái chưa đến tuổi trưởng thành. 


Trước đó, Tổng thống Putin cũng đã ký ban hành luật quy định tổng thống, thủ tướng, lãnh đạo các bộ ngành và nước Cộng hòa, chủ tịch và các phó chủ tịch cùng lãnh đạo các ủy ban và các đại biểu Đuma Quốc gia (Hạ viện) và Hội đồng Liên bang (Thượng viện) cũng như lãnh đạo Đuma các tỉnh thành ở Nga, phải khai báo tài sản và các khoản thu chi của bản thân cũng như của vợ và con cái chưa đến tuổi trưởng thành.



TTXVN/Tin Tức

Nhận dạng thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay tại Nga
Nhận dạng thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay tại Nga

Ngày 30/12, các nhân viên y tế Nga đã bắt đầu tiến hành nhận dạng thi thể của bốn nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn máy bay TU-204 xảy ra tối 29/12 vừa qua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN