Nga bắt nghi can bắn chết 6 người

Ngày 24/4, cảnh sát Nga thông báo đã bắt giữ một tay súng bị tình nghi sát hại sáu người trong vụ tấn công tại trung tâm thành phố Belgorod, gần biên giới với Ukraine, sau cuộc truy tìm quy mô lớn kéo dài hơn 24 tiếng.



Nghi phạm Sergei Pomazun lúc bị bắt. Ảnh: Internet


Kênh truyền hình Rossiya 1 phát cảnh nghi phạm Sergei Pomazun, 31 tuổi, nói khi đang bị còng tay và nằm trên mặt đất: "Tôi không bắn trẻ em. Tôi bắn vào địa ngục".


Tên này được cho là kẻ đã xả súng tại một cửa hàng bán súng săn rồi ra ngoài bắn vào những người đi đường tại quảng trường trung tâm trước khi chạy trốn vào hôm 22/4. Trong số những nạn nhân thiệt mạng có hai bé gái 14 tuổi và 16 tuổi.


Pomazun còn đâm một cảnh sát khi bị vây bắt vào đêm 23/4. Viên cảnh sát này đang được điều trị ở bệnh viện với vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.


Theo kênh truyền hình Rossiya 24, động cơ thực hiện vụ xả súng của Pomazun là trả thù vì nhân viên tại cửa hàng trên từ chối bán đạn cho hắn.



TTXVN/Tin tức
Xả súng tại Nga, ít nhất 6 người thiệt mạng
Xả súng tại Nga, ít nhất 6 người thiệt mạng

Một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Belgorod thuộc khu vực Bengorod của Liên bang Nga làm ít nhất 6 người thiệt mạng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN