MHB hợp tác với Alain Glon kết nối cơ hội kinh doanh

Ngân hàng MHB vừa ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Alain Glon Holding nhằm kết nối cơ hội kinh doanh giữa doanh nghiệp vùng Brittany (Pháp) với các doanh nghiệp vùng đồng bằng sông Cửu Long.

 

Theo nội dung thỏa thuận, MHB sẽ tìm hiểu nhu cầu về công nghệ, tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp; còn Alain Glon Holding sẽ tìm những đối tác Pháp thích hợp tại vùng Brittany để hai bên cùng nhau phát triển cơ hội kinh doanh về chế biến sản phẩm nông nghiệp, bảo quản sau thu hoạch, công nghiệp thực phẩm… Việc hợp tác này được thực hiện trên cơ sở thế mạnh của từng vùng về công nghệ, tài chính, thương hiệu, cũng như kinh nghiệm trong việc tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp.
Ông Huỳnh Nam Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị MHB hy vọng, với kinh nghiệm hiểu biết về nhu cầu, khả năng của khách hàng, hai bên sẽ tạo cầu nối, gắn kết hiệu quả giữa các doanh nghiệp Pháp và các doanh nghiệp khu vực đồng bằng sông Cửu Long.


Alain Glon Holding là tập đoàn hàng đầu của Pháp trong lĩnh vực gia súc và thức ăn gia súc với sản lượng cung ứng 25% tổng số trứng và 10% tổng số thịt gia súc, gia cầm cho toàn nước Pháp. Tập đoàn này đang có mặt tại thị trường Việt Nam.


PV

Đẩy nhanh tái cơ cấu ngân hàng
Đẩy nhanh tái cơ cấu ngân hàng

Trong thời gian tới, để triển khai thực hiện Đề án tái cơ cấu hệ thống ngân hàng giai đoạn 2011- 2015, nhiều ngân hàng nhỏ sẽ phải sáp nhập với những ngân hàng lớn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN