LG tung smartphone màn hình full HD

Tập đoàn điện tử LG Electronics ngày 18/2 công bố thế hệ mới nhất của dòng điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu Optimus G của hãng này, mang tên Optimus G Pro. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên của LG cung cấp màn hình full high-definition (full HD), độ phân giải độ nét cao trọn vẹn.


Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn: Internet



Optimus G Pro chạy hệ điều hành Android, dài 15,2 cm và rộng 7,6 cm. Điểm mạnh nhất của điện thoại này là màn hình 5,5 inch với hơn 2 triệu điểm ảnh, gấp đôi nhiều dòng điện thoại thông minh có màn hình HD thông thường. Độ phân giải cao cấp này cung cấp hình ảnh rõ nét, rực rỡ hơn.


Optimus G Pro sẽ chính thức được bán tại Hàn Quốc từ ngày 20/2 và tại các thị trường Nhật Bản, Bắc Mỹ trong quý II. Đây được xem là nỗ lực mới nhất của LG nhằm vượt trội về công nghệ so với các đối thủ lớn hơn như Samsung. Gần đây, những nhà sản xuất điện thoại di động thông minh như HTC hay Sony đã tung ra các mẫu với màn hình độ nét cao trọn vẹn, vốn thường được sử dụng cho máy thu hình.


Độ nét màn hình đang trở thành một tiêu chí để cạnh tranh trên thị trường điện thoại thông minh vốn đang phát triển rầm rộ. Samsung Electronics, nhà sản xuất điện thoại thông minh và điện thoại di động hàng đầu thế giới, dự kiến cũng sớm tung ra thế hệ màn hình độ nét cao trọn vẹn cho dòng điện thoại Galaxy S của mình.


LG Electronics là nhà sản xuất tivi màn hình phẳng lớn thứ hai thế giới và là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 5 thế giới song thời gian qua gặp nhiều khó khăn trên thị trường điện thoại thông minh bởi dòng Optimus thất thế trong cuộc cạnh tranh với iPhone của Apple hay Galaxy S của Samsung. Quý IV năm ngoái, LG Electronics rầm rộ tung ra nhiều mẫu mã mới, giúp doanh số điện thoại thông minh của hãng này tăng 56% so với cùng kỳ năm 2011, đạt mức kỷ lục 8,6 triệu chiếc.


TTXVN/Tin Tức

Apple ra mắt Apple TV mới full HD
Apple ra mắt Apple TV mới full HD

Công ty sản xuất máy tính Apple vừa giới thiệu phiên bản Apple TV thế hệ thứ 3 tại sự kiện ngày 7/3 diễn ra tại San Francisco (Mỹ) với tính năng được mong đợi là phát nội dung 1080p và nhiều tính năng cải tiến.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN