Lễ hội thời trang Nhật Bản tại Việt Nam

“Đêm thời trang Nhật Bản tại Việt Nam - kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”, do Cơ quan Du lịch Nhật Bản tổ chức, sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) ngày 14/12 và tại Nguyễn Du Arena (Câu lạc bộ Văn hóa Thể dục thể thao Nguyễn Du - Thành phố Hồ Chí Minh) ngày 19/12.


Chương trình nhằm giới thiệu tới công chúng Việt Nam những nét đặc sắc, độc đáo của văn hóa Nhật Bản, thông qua màn trình diễn thời trang với những BST là sự kết hợp giữa trào lưu thời trang của Shibuya và Harajuku (Nhật Bản) với 4 mùa của đất nước Nhật Bản.


Với phong cách thời trang và xu hướng trang điểm đang thịnh hành tại Nhật Bản, các người mẫu Nhật Bản, cùng các người mẫu và nghệ sĩ Việt Nam sẽ tham gia biểu diễn thời trang và làm cho không khí sân khấu thật sôi động.


Ngoài màn trình diễn thời trang, chương trình còn có sự góp mặt của các khu trưng bày kết hợp tạo dựng lại không gian văn hóa Nhật Bản với những cửa hàng thời trang tại Nhật Bản, những khu tái hiện bối cảnh của Shibuya, Harajuku, hoa Anh Đào hay cảnh tuyết rơi. Ngoài ra, còn có khu giới thiệu du lịch Nhật Bản.

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN