Làm gì khi vẫn chưa nhận được giấy báo dự thi?

Hỏi: Em gái tôi dự thi vào hệ CĐ của ĐH Tây Nguyên, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa nhận được giấy báo dự thi (GBDT). Chị em tôi đang rất lo lắng, không biết xử lý thế nào? Hơn nữa, em tôi còn muốn thay đổi nguyện vọng thi vào hệ ĐH của trường, liệu có kịp nữa không?


Phạm Thị Thắm (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng)

Trả lời: Theo đại diện Phòng Quản lý tuyển sinh và Công nhận văn bằng (Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục), khi không nhận được GBDT, thí sinh nên liên lạc trực tiếp với nơi đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi để kiểm tra xem họ đã nhận được GBDT của thí sinh hay chưa. Trong trường hợp họ không nhận được, hơn nữa thời điểm này đã rất sát với ngày thi, thí sinh nên đến trực tiếp Phòng Đào tạo của trường mình dự thi để làm thủ tục dự thi và nắm được thông tin về số báo danh, địa điểm thi, phòng thi... của mình.


Khi đến làm thủ tục, thí sinh phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ có dán ảnh, tờ phiếu số 2 có đóng dấu giáp lai trong bộ hồ sơ đăng kí dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2013), các giấy chứng nhận ưu tiên nếu có, chứng minh thư nhân dân…


Với câu hỏi thứ hai, bạn phải liên lạc trực tiếp với Phòng Đào tạo của trường để có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, khả năng cao là sẽ không chuyển được do trường đã hoàn thành việc lên danh sách phòng thi, số báo danh.

 

H.D (ghi)

 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN