Lãi suất cho vay cố định chỉ còn từ 7,5%/năm

Đại diện Ngân hàng Vietinbank cho biết: Từ nay đến ngày 30/9, VietinBank triển khai Chương trình “Gắn kết lâu- Ưu đãi lớn” với mức lãi suất cố định chỉ từ 7,5%/năm trong 12 tháng đầu đối với các khoản vay từ 3 năm trở lên.



Ngoài ra, ngân hàng cũng áp dụng lãi suất cố định ưu đãi là 8,42%/năm trong 24 tháng đầu với các khoản vay từ 5 năm trở lên; 9,3%/năm trong 36 tháng đầu đối với các khoản vay từ 10 năm trở lên dành cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô (có doanh thu thuần từ 20 tỷ đồng trở xuống).


Theo lãnh đạo Vietinbank, việc điều chỉnh lãi suất cho phù hợp với thời gian vay vốn nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu, giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh trung- dài hạn.


Cùng trong giai đoạn này, VietinBank đồng thời triển khai Chương trình “10.000 tỷ ưu đãi lãi vay” dành cho đối tượng khách hàng cá nhân trên toàn quốc, với lãi suất thả nổi chỉ từ 6,5%/năm đối với vay sản xuất kinh doanh và từ 7,0%/năm đối với vay tiêu dùng. Đặc biệt, đối với khách hàng chi lương qua VietinBank còn được giảm thêm 0,2%/năm lãi suất. Chương trình phù hợp cho các khoản vay ngắn hạn.


Hoàng Ngân
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN