Kỷ niệm Ngày Bác Hồ kêu gọi thi đua ái quốc

* Sáng 11/6, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã tổ chức gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2013). Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã dự.


Khẳng định những lời dạy của Bác về thi đua vẫn còn nguyên giá trị lý luận, thực tiễn và có giá trị thời sự sâu sắc, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho rằng để công tác thi đua thực sự trở thành phong trào quần chúng, là công cụ hữu hiệu để vận động nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội cần nâng cao nhận thức và trách nhiệm, sáng tạo trong việc vận động, tổ chức động viên nhân dân tham gia phong trào thi đua.

* UBND thành phố Đà Nẵng đã tặng cờ thi đua cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức thực hiện phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. UBND thành phố cũng biểu dương 118 tập thể, cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

* Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Quảng Bình đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho 1 tập thể; Huân chương Lao động hạng ba cho 21 tập thể và cá nhân; Cờ thi đua của Chính phủ cho 6 tập thể; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 10 tập thể và 35 cá nhân điển hình. Nhiều tập thể và cá nhân cũng được nhận bằng khen, cờ thi đua của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh.

* Tỉnh Quảng Trị đã tuyên dương khen thưởng 65 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2013.

* UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho 328 cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước.

* UBND tỉnh Long An tổ chức họp mặt, giao lưu "Điển hình tiên tiến xuất sắc với thế hệ trẻ” nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Tại buổi họp mặt, 120 đoàn viên thanh niên tiêu biểu đã giao lưu với các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, Thầy thuốc nhân dân, Nhà giáo ưu tú…


TTN

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN