Khai mạc hội nghị các quan chức cấp cao APEC

Ngày 2/9, tại thành phố cảng Vladivostok ở vùng Viễn Đông của Nga đã khai mạc hội nghị các quan chức cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương (APEC) 2012 với mục đích xác định rõ các vấn đề để tiến tới thảo luân sâu hơn.

Một góc thành phố cảng Vladivostok - nơi diễn ra Hội nghị các quan chức cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương (APEC) 2012. Ảnh: Internet

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Igor Morgulov tuyên bố sẽ đảm bảo Diễn đàn APEC Vladivostok "thành công và mang lại những kết quả đầy ý nghĩa cho tất cả các nền kinh tế".


Dự kiến, hội nghị các quan chức cấp cao APEC, kết thúc vào ngày 3/9 tới, sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trong chương trình nghị sự của năm 2012 như tuyên bố của Nga - quốc gia Chủ tịch luân phiên của diễn đàn gồm 21 nền kinh tế này.

 

TTXVN/Tin Tức

Nga không thảo luận về hiệp ước hòa bình với Nhật Bản tại hội nghị APEC

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ngày 1/9 cho biết, Mátxcơva sẽ không giải quyết vấn đề hiệp ước hòa bình với Nhật Bản tại Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương (APEC).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN