Kết thúc triển lãm thực phẩm và khách sạn Việt Nam

Ngày 2/5, tại TP Hồ Chí Minh, triển lãm thực phẩm và khách sạn Việt Nam lần thứ 7 đã bế mạc, sau 3 ngày diễn ra (từ 30/4-2/5).

Điểm nổi bật và thu hút du khách trong triển lãm năm nay là gian hàng của Liên minh châu Âu, với con số khá kỷ lục: Hơn 12.394 khách tham quan và trải nghiệm những hương vị độc đáo của các sản phẩm đến từ châu Âu như thịt, pho mát, dầu ô liu, hoa quả, rau và rượu vang nổi tiếng từ nhiều nước châu Âu như Áo, Pháp, Hy Lạp, Italia, Lítva, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Đầu bếp Việt Nam Alain Nghĩa cũng đã trình diễn nấu ăn trong các ngày triển lãm nhằm giới thiệu tới công chúng Việt Nam cách nấu các món ăn với nguyên liệu từ châu Âu.

Triển lãm cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, ký kết hợp tác với các nhà sản xuất EU. Đặc biệt, bên cạnh các hoạt động tại gian hàng, trong khuôn khổ triển lãm đã diễn ra Hội thảo về các hệ thống Chỉ dẫn địa lý, do Ủy ban châu Âu tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 64 nhà nhập khẩu, phân phối và bán lẻ Việt Nam.

V.L

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN