Sau 2 tháng thử nghiệm, ngày 25/11, VinaPhone đã chính thức đưa vào hoạt động hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc. Hệ thống hộp thư trả lời tự động IVR trên đầu số 18001091 bằng tiếng dân tộc được nhà mạng đưa vào thử nghiệm từ tháng 9/2014.
Theo số liệu thống kê đến nay, lưu lượng gọi vào hộp thư giải đáp tự động nói trên trong vòng 2 tháng lên tới 214.368 cuộc.
Bà Nguyễn Bích Anh - Trưởng phòng chăm sóc khách hàng VinaPhone cho biết: VinaPhone là nhà mạng đầu tiên ở Việt Nam triển khai hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc. Theo đó, khi gọi đến hộp thư trả lời tự động 18001091 khách hàng sẽ có 5 sự lựa chọn về ngôn ngữ để tìm hiểu về dịch vụ của VinaPhone. Khách hàng có thể tìm hiểu về các dịch vụ như các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ Mobile Internet.
Thu Hồng