Cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tiếp nối thành công này, từ 7 - 9/8, VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP Hồ Chí Minh, có sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng, dự kiến đón tiếp 30.000 khách tham quan.
Đặc biệt, lần đầu tiên tại VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK sẽ xuất hiện Khu triển lãm chuyên đề nổi bật về Đồ uống và Thiết bị Cung ứng - VIETDRINK 2025, hứa hẹn mang đến trải nghiệm toàn diện về xu hướng đồ uống hiện đại, sáng tạo và bền vững.
Năm nay, quy mô của Vietfood & Beverage - Propack 2025 lên tới 1.400 gian hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo nên một sự kiện thương mại đẳng cấp, quy tụ các thương hiệu thực phẩm, đồ uống, bao bì và công nghệ chế biến hàng đầu thế giới.
Các tên tuổi nổi tiếng trong nước tạo dấu ấn riêng ở từng gian hàng, mang đến những sản phẩm chọn lọc, đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp.
Ở nhóm thực phẩm và đồ uống là sự góp mặt của Masan, Tân Nhất Hương, Lương Gia, Vedan Việt Nam, Cánh Đồng Vàng, Lương Quới, Dân Ôn, Want Want Vietnam, Gan Brother Food Vietnam,... Đến với khu vực gian hàng của các thương hiệu này, khách tham quan sẽ được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm quen thuộc hàng ngày và cả những sản phẩm mới ra mắt.
Ở nhóm máy móc, thiết bị là các doanh nghiệp: YONGSUNG SYSTEM VINA, VPM, Hào Tuấn, Song Hiệp Lợi, Đạt Mỹ, QCM, Phúc Việt, SHININGHWA VIỆT NAM… Đây là các thương hiệu gắn bó mật thiết với nhóm thực phẩm và đồ uống khi đồng hành trong các khâu quan trọng như chế biến, đóng gói...
Với sự đa dạng các ngành hàng, Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ đón tiếp khoảng hơn 30.000 lượt khách tham quan, vừa trải nghiệm thực tế sản phẩm, vừa tìm hiểu quy trình chế biến tiên tiến, hiện đại.
Trong số 30.000 người dự kiến tham gia, sẽ có đại diện của các tổ chức thương mại, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành F&B, mở ra cơ hội kết nối đối tác, thỏa thuận kinh doanh, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm.
Không dừng lại ở đó, hàng ngàn sản phẩm có mặt tại Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ giúp các đơn vị sản xuất có cái nhìn trực quan về xu hướng phát triển của thị trường F&B, từ đó so sánh và đánh giá chất lượng các thương hiệu khác, cải tiến sản phẩm để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
Đơn vị tổ chức Vietfood & Beverage - Propack 2025 đã xây dựng chuỗi kịch bản chương trình đa dạng giúp kết nối hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua các hoạt động kết nối B2B, hội thảo chuyên sâu và workshop F&B.
Đặc biệt, lần đầu tiên tại Vietfood & Beverage - Propack có Khu triển lãm chuyên đề nổi bật về Đồ uống và Thiết bị Cung ứng - VIETDRINK 2025, mang đến ba nhóm sản phẩm đặc thù: Nguyên liệu pha chế đồ uống; Sản phẩm đồ uống; Thiết bị và công nghệ đồ uống.
Đến với VIETDRINK 2025, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vừa được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế, vừa trải nghiệm hương vị thực tế để cập nhật xu hướng đồ uống mới nhất. Điều này càng quan trọng với những người đang đảm nhận vai trò nghiên cứu thị trường và bộ phận kiểm soát chất lượng. Hơn nữa, VIETDRINK 2025 sẽ thúc đẩy các đơn vị hoạt động trong ngành F&B đầu tư, đổi mới thiết bị và công nghệ pha chế đồ uống.
Có thể nói, Vietfood & Beverage - Propack 2025 là tổng hòa của rất nhiều đặc quyền mà các doanh nghiệp, khách tham quan, nhà đầu tư & chuyên gia có thể nhận được. Không chỉ là nơi lan tỏa thương hiệu, tìm kiếm cơ hội hợp tác – kinh doanh mà còn mang sứ mệnh định hình một tương lai ngành F&B hiện đại, bản sắc.
Theo iPOS.vn, tính đến hết năm 2024, số lượng cửa hàng F&B tại Việt Nam ước tính đạt 323.010 cửa hàng, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, 6 tháng cuối năm ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực khi các mô hình quán độc lập và chuỗi mới tiếp tục mở ra, doanh thu ngành F&B đạt 403,9 nghìn tỷ đồng. Tính tổng cả năm, doanh thu ngành F&B Việt Nam tăng 16,6% so với năm trước, đạt khoảng 688,8 nghìn tỷ đồng. Như vậy, giai đoạn từ 2021 đến 2024, doanh thu theo chiều tăng trưởng đi lên.
Trước thực tế này, muốn tạo dựng được chỗ đứng, các đơn vị – doanh nghiệp kinh doanh F&B cần liên kết chặt chẽ với nhau ở tất cả các khâu, tăng cường mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm cơ hội quảng bá sản phẩm tại hội chợ, triển lãm chuyên ngành. Tất cả những điều này đều có tại Vietfood & Beverage - Propack 2025.