Hội thảo về điều trị vô sinh hiếm muộn

Hội thảo về điều trị vô sinh hiếm muộn

Ngày 4/11/2010 Tại Bệnh viện Từ Dũ – TP HCM đã diễn ra Hội thảo chuyên đề: Đông Tây Y kết hợp trong điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn. Hội thảo với sự tham gia của gần 200 chuyên gia, bác sĩ đến từ các các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các cơ quan thông tấn báo chí.




Là những chuyên gia có kinh nghiệm và đang trực tiếp làm việc trong lĩnh vực hiếm muộn, các báo cáo viên đã mang đến hội thảo những kiến thức quý báu cho cả người trực tiếp điều trị lẫn đối tượng điều trị.


Trong thời điểm hiện nay, điều trị hiếm muộn bằng Đông Tây Y kết hợp đang được ghi nhận là một giải pháp hiệu quả. Tại Hội thảo các chuyên gia đã thảo luận về sản phẩm Linh Tự Đan một sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh cho cả nam giới và nữ giới. Gồm 8 thành phần: L-Arginine, L-Carnitine, Nhân sâm, Kẽm , Bạch tật lê, ,Keo ong, Cao Hoàng Bá, Acid Folic.


Với công dụng chính là hỗ trợ điều trị dự phòng hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới, tăng cường sức đề kháng, phòng viêm nhiễm phụ khoa, đường sinh dục; sản phẩm đang được ghi nhận về tính hiệu quả đối với các bệnh nhân hiếm muộn.

PV

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN