Hỗ trợ 30.000 USD cho trẻ em nghèo phẫu thuật tim bẩm sinh

Tổ chức từ thiện của Tập đoàn chuyển phát nhanh UPS-Mỹ (UPS Foundation) vừa trao tặng 30.000 USD nhằm gây quỹ cho chương trình “UPS, Nhịp tim Việt Nam”.

UPS trao tặng 30.000 USD.


Chương trình này nhằm hỗ trợ cho các trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh thông qua các hoạt động chăm sóc trước phẫu thuật, phẫu thuật tim và theo dõi sau phẫu thuật. Các tình nguyện viên UPS sẽ trực tiếp đến thăm các em nhỏ để đánh giá tình trạng sức khỏe, theo sát các đề xuất và tài trợ để đem lại những thay đổi mới tích cực cho đời sống của các em.

Nhân dịp này, UPS Foundation cũng đã trao tặng khoản tiền tài trợ trị giá 26.750 USD cho tổ chức Room To Read (RTR). Khoản tài trợ này được sử dụng để cung cấp thư viện sách bao gồm sách thiếu nhi, tài liệu dạy học, giúp tăng số lượng và sự phong phú về sách cho các thư viện ở Việt Nam. Thông qua chương trình, các tình nguyện viên UPS sẽ tương tác với các em thông qua các buổi chia sẻ kinh nghiệm và giúp các em phát triển thói quen đọc sách.

Ông Jeff McLean, Giám đốc Điều hành UPS Việt Nam cho biết rất vui mừng vì có thể hỗ trợ trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt Nam.


A.T

Hỗ trợ về giáo dục và sức khỏe cho trẻ em nghèo

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, tổ chức UPS Foundation, một tổ chức từ thiện của UPS (NYSE: UPS) đã trao tặng 2 khoản tài trợ cho tổ chức Vina Capital Foundation và Room To Read tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN