Hé lộ về lễ bế mạc Olympic Sochi 2014

Lễ khai mạc Đại hội thể thao Olympic mùa đông Sochi 2014 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả toàn thế giới, với những màn trình diễn nghệ thuật hết sức độc đáo, hoành tráng và tinh tế, qua đó tái hiện lịch sử, đất nước, văn hóa, con người Nga.

 

Điều đó càng khiến dư luận hồi hộp chờ đợi lễ bế mạc Olympic Sochi, sẽ diễn ra tối 23/2. Hiện tại, thông tin đầu tiên về chương trình lễ bế mạc đã được hé lộ, đó là tại sân vận động Fisht sẽ có sự hiện diện của dàn hợp xướng thiếu nhi Nga.


Theo phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga, một dàn hợp xướng với số lượng đông đảo thiếu nhi nhất trên thế giới, gồm 1.000 em, đến từ 83 tỉnh, thành nước Nga, đã được tuyển chọn trong nhiều tháng. Thành viên ít tuổi nhất của dàn đồng ca mới chỉ 5 tuổi và em lớn nhất là 15 tuổi. Các em đã làm việc với những chuyên gia và giáo viên thanh nhạc tốt nhất của Nga, để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại lễ bế mạc Olympic Sochi. Các em sẽ thực hiện bài hát cuối cùng trong lễ bế mạc. Nhưng sau Olympic, dàn đồng ca này sẽ không giải tán, mà có thể thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

 

TTG

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN