Ngày 21/3/ 2015,
sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin đã được trao giải
thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best
Product). Đại diện Nu Skin Việt Nam đã chính thức nhận giải thưởng này
trong chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt
Nam 2015 tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội (ảnh).
Với
các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền chất lượng hàng đầu
thế giới, Nu Skin đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và vị trí vững chắc trên
thị trường ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ
14 một lần nữa là sự ghi nhận xác đáng những cố gắng không mệt mỏi của tập thể
nhân viên và Nhà Phân Phối của Nu Skin cả trong hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt
động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa.
Trong
lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm qua tại 53 thị trường trên toàn thế
giới, danh mục các sản phẩm chống lão hóa toàn diện với dòng sản phẩm ứng dụng
công nghệ ageLOC luôn là niềm tự hào của Nu Skin. Với triết lý kinh doanh ngay
từ khi mới thành lập “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, Nu
Skin mang đến một cuộc cách mạng khoa học mang tên ageLOC, cung cấp các giải
pháp độc quyền về biện pháp ngăn ngừa lão hóa giúp con người tăng cường sức khỏe
và duy trì tuổi thanh xuân. Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2014, Nu Skin đã thu được kết quả kinh doanh khả quan, đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.
Tại sự kiện Hội nghị thành công Nu Skin 2015, được tổ chức vừa qua, Nu Skin Việt
Nam cũng đã trao tài trợ thêm
1,3 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ để tiếp tục cứu sống
nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Bà
Evita Singson - Chủ tịch Điều hành
Nu Skin Việt Nam kiêm Phó Chủ tịch phát triển kinh doanh Khu vực Đông Nam Á
& Thái Bình Dương chia sẻ: “Danh hiệu Sản phẩm tốt nhất (The
Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng là cột mốc đánh dấu thành công
bước đầu của Nu Skin trong hành trình chinh phục người tiêu dùng tại thị trường
Việt Nam. Giải thưởng cao quý này là động
lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhân viên và Nhà Phân Phối Nu Skin tiếp tục
phấn đấu để đạt được những thành quả rực rỡ hơn nữa trong năm 2015. Bên cạnh
đó, Nu Skin sẽ kế thừa và tiếp tục
xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty bán hàng trực tiếp uy tín hàng đầu tại Việt
Nam, góp phần tạo thêm công việc và thu nhập cho người Việt Nam cũng như đóng
góp vào ngân sách nhà nước cùng các hoạt động trách nhiệm xã hội”.
MM