Ga Đà Nẵng đảm bảo đủ vé cho dịp Tết

Theo ông Dương Đăng Minh, Phó Ga Đà Nẵng, đến ngày 15/1 Ga Đà Nẵng đã bán gần 6.500 vé cho hành khách có nhu cầu đi chiều ra trước Tết Giáp Ngọ và gần 7.200 vé cho chiều vào sau Tết Giáp Ngọ. Hiện nay Ga Đà Nẵng vẫn còn gần 150 vé chiều ra trước Tết và trên 600 vé cho chiều vào sau Tết (chiều vào nhờ có tăng cường tàu D3 nên số lượng vé còn nhiều). Riêng trong hai ngày 27 và 28/1 (nhằm ngày 28 và 29 tháng Chạp Âm lịch) Ga Đà Nẵng sẽ tăng cường đoàn tàu chạy từ Đà Nẵng đi Hà Nội, vì vậy Ga Đà Nẵng đảm bảo không để một hành khách nào nhỡ tàu về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014.


Năm nay, quầy vé ưu tiên bán trước cho những hành khách có nhu cầu đi lại chặng đường dài từ Đà Nẵng đến Vinh trở ra, còn các chặng ngắn từ Đà Nẵng đến Quảng Bình chỉ bán trước từ 3- 5 ngày. Nhờ vậy số lượng hành khách đến mua vé tại Ga Đà Nẵng không bị ùn tắc, bình quân mỗi ngày chỉ có khoảng 100 vé được bán ra và Ga Đà Nẵng không xảy ra tình trạng sốt vé hoặc vé chợ đen.


Ga Đà Nẵng cũng đang tiếp tục đầu tư thiết bị, cài đặt phần mềm để thông báo, thông tin số vé còn lại hàng ngày của các chặng đường để công khai, minh bạch cho hành khách biết, tiện việc chọn loại tàu phù hợp khi mua vé.

Văn Sơn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN