Đêm ca nhạc gây quỹ ủng hộ Philippines

Nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào Philippines bị ảnh hưởng sau siêu bão Haiyan, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam phối hợp Trung tâm UNESCO Văn hóa, Giáo dục và Đào tạo (UNESCO - CEP) tổ chức chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Vòng tay yêu thương” vào tối ngày 12/12 tới tại Khu đô thị Sài Gòn Pearl (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh).

 

Chương trình đã nhận được hỗ trợ rộng rãi và nhiệt tình từ các hiệp hội doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, nghề nghiệp, trường học và lãnh sự quán các nước tại TP Hồ Chí Minh. Dự kiến chương trình sẽ thu hút khoảng 1.000 người tham dự, cùng thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với những nỗi đau, những mất mát mà người dân Philippines đã trải qua.


Tham dự chương trình, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chụp hình lưu niệm với ban nhạc Gipsynation, nhà thiết kế Tommy Nguyễn và các người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp gần đây. Toàn bộ số tiền mà chương trình nhận được sẽ được chuyển về Lãnh sự Philippines tại TP Hồ Chí Minh để ủng hộ đồng bào Philippines bị thiệt hại do siêu bão Haiyan gây ra.


PV

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN