Dạ tiệc Giáng sinh “Feels like home”

Dạ tiệc Giáng sinh “Feels like home” sẽ được Tập đoàn Vingroup tổ chức vào đúng đêm Noel 2013 (24/12/2013), dành riêng cho cư dân và khách hàng của Vinhomes Riverside tại quảng trường Vincom Center Long Biên.


Đây là món quà tri ân và là lời chúc Giáng sinh - Năm mới an lành mà chủ đầu tư Vingroup gửi tới cư dân “thành phố bên sông” Vinhomes Riverside. Dạ tiệc là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa ẩm thực và nghệ thuật biểu diễn của những nghệ sĩ tài ba sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ cho cư dân của khu đô thị (KĐT) sinh thái Vinhomes Riverside. Khách mời sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng trong không gian Giáng sinh lộng lẫy với hàng loạt những chương trình nghệ thuật đường phố, các trò chơi dành cho trẻ em sôi động, đầy màu sắc với những màn biểu diễn cà kheo, tung hứng, uốn dẻo, múa lửa cùng với các màn ảo thuật, tạo hình bóng bay...


Phần trình diễn sân khấu đặc sắc được biểu diễn bởi các ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Quang Dũng cùng các ca sĩ trẻ được yêu thích như Lưu Hương Giang, Hà Okio... Đặc biệt, chương trình còn có màn pháo hoa rực rỡ với sự hội tụ của âm nhạc, ánh sáng và màu sắc.


Theo Tập đoàn Vingroup, với chương trình dạ tiệc đẳng cấp này, bên cạnh thông điệp tri ân và lời chúc Giáng sinh, năm mới an lành tới cư dân thì chủ đầu tư còn mong muốn đây là dịp để cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside trở nên thân thiết, gắn bó hơn để hướng tới xây dựng “thành phố bên sông” thực sự là nơi đáng sống nhất Việt Nam.

 

M.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN