Cùng thực hiện ước mơ về sàn catwalk ngoài trời

Chương trình “Ước mơ cùng YAN” trở lại mùa thứ 2 với nhiều thay đổi thú vị. Trong tập 2 phát sóng vào 21 giờ, tối thứ tư, ngày 15/1, “Ước mơ cùng YAN” sẽ thực hiện ước mơ cho hơn 100 bạn trẻ đam mê thời trang, cùng tập hợp lại để thực hiện một sàn catwalk ngoài trời đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.


Câu chuyện trong tập 2 xoay quanh 3 nhóm ước mơ khác nhau nhưng có cùng mẫu số chung liên quan đến ngành thời trang. Hơn 100 người trẻ được “Ước mơ cùng YAN” sẽ cùng nhau thực hiện ước mơ chung - một đêm thời trang hoành tráng. Đêm thời trang sẽ hội tụ một dàn người mẫu không chuyên với ước mơ được sải chân trên sàn catwalk chuyên nghiệp, những sinh viên thiết kế với khát vọng đưa những bộ sưu tập của mình đến với công chúng, và những người muốn được chính tay mình đạo diễn một show thời trang chuyên nghiệp…


Chương trình nhằm mục đích thúc đẩy những người trẻ dám ước mơ, dám sống hết mình với ước mơ của mình. Mùa 2 “Ước mơ cùng YAN” trở lại với nhiều thay đổi thú vị, nhân vật chính sẽ phải vượt qua một số thử thách do chương trình đề ra với thông điệp “Chính bạn với quyết tâm và nỗ lực của mình mới có thể biến ước mơ thành hiện thực”.


Q.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN