Áo dài, nón lá tỏa sáng tại Mrs World 2013

Hoa hậu Quý bà Kim Hồng và Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh đều đã có mặt tại Quảng Châu (Trung Quốc) để tham gia hành trình Mrs World 2013. Hoa hậu Quý bà Kim Hồng với vị thế là giám khảo người nước ngoài và người Việt Nam duy nhất tại cuộc thi và Hoa hậu Trần Thị Quỳnh với tư cách là thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi.


 

Ban giám khảo cuộc thi Mrs World.

 

Ngay sau khi đến Quảng Châu, ngày 20/11, Hoa hậu Kim Hồng đã họp với BTC và BGK cuộc thi và tham gia ngay vào phần chấm thi ứng xử, một phần thi rất quan trọng và có sức nặng của cuộc thi, với số điểm chiếm khá lớn trong tổng điểm của cuộc thi Mrs World.


Tại cuộc thi này, Hoa hậu Kim Hồng mang theo rất nhiều những đồ lưu niệm mang đậm nét văn hóa Việt Nam để trao tặng cho các thành viên BTC và BGK: Những chiếc nón lá, những mô hình trống đồng, tranh đá quý phong cảnh Việt Nam, các đặc sản ẩm thực như kẹo mè xửng, bánh đậu xanh, kẹo dừa... Các thành viên BTC và BGK đều tỏ ra vô cùng thích thú với những đồ lưu niệm độc đáo này và đội ngay nón lá để chụp ảnh.


Mang theo vài chục bộ áo dài của Việt Nam, như một “hành trang” quê hương theo cùng trong hành trình chấm thi, Hoa hậu Kim Hồng luôn chọn áo dài khi chấm thi các thí sinh. Chiếc áo dài với hình phố cổ Hà Nội đã đồng hành cùng Hoa hậu trong phần chấm thi ứng xử vừa rồi.


Tại cuộc thi, thí sinh Việt Nam Trần Thị Quỳnh cũng đã có những nỗ lực để tỏa sáng, cô khá thân thiện và hòa đồng với các thí sinh khác. Đặc biệt, trong buổi giao lưu mới đây, Trần Thị Quỳnh đã tặng bức tranh Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho BTC cuộc thi và tặng bức tranh hình ảnh cô gái Việt Nam cho Hoa hậu Quý bà April Lufriu 2011.


Tin, ảnh: Dũng DL

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN