Ấn Độ chìm tàu hải quân, Mỹ rơi máy bay F-16

Truyền thông địa phương đưa tin ngày 6/11, đã có 1 người thiệt mạng và 4 người mất tích khi một tàu hải quân Ấn Độ chìm bên ngoài bến cảng Visakhapatnam.

Theo nguồn tin hải quân, do bị ngập nước, tàu tìm kiếm ngư lôi A72 đã bị chìm ngoài cảng Visakhapatnam ở miền Nam Ấn Độ. Hiện đã có 23 người được cứu thoát và hoạt động tìm kiếm cứu nạn quy mô lớn đang được triển khai.

Trong một diễn biến khác, cùng ngày, các quan chức không quân Mỹ cho biết họ tin rằng 1 chiến đấu cơ F-16 đã rơi ở Vịnh Mexico. Đại tá Mark O'Laughlin, Phó chỉ huy phi đội máy bay chiến đấu 325 thuộc căn cứ không quân Tyndall cho biết căn cứ Panhandle, bang Florida đã mất liên lạc với phi công lái chiếc máy bay trên khi nó đang thực hiện chương trình bay huấn luyện thường kỳ qua Vịnh Mexico vào sáng 6/11.

Các máy bay và lực lượng cứu hộ ngay lập tức được điều động tới khu vực được định vị vào thời điểm cuối cùng trước khi chiếc máy bay này biến mất.

Chưa có mảnh vỡ nào của chiếc máy bay được tìm thấy nhưng công tác điều tra vụ việc đang triển khai theo hướng chiếc máy bay này đã rơi xuống biển. Lực lượng Phòng vệ Bờ biển Mỹ đang đi đầu trong hoạt động tìm kiếm này.


T.N

Rơi máy bay chiến đấu Mỹ, 1 người chết
Rơi máy bay chiến đấu Mỹ, 1 người chết

Một máy bay chiến đấu Hawker Hunter của Mỹ đã gặp nạn gần căn cứ hải quân của nước này ở hạt Ventura, bang California, làm một người thiệt mạng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN