Với danh mục gồm hơn 20 giải pháp, cơ sở khách hàng gồm 11.000 khách sạn và sự hiện diện lớn thương hiệu tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương, D-EDGE là nhà cung cấp công nghệ phân phối khách sạn số1 châu Âu và thứ 3 thếgiới.
Ông Pierre-Charles Grob, Giám đốc điều hành (CEO) của D-EDGE và người khởi xướng việc hợp nhất Availpro và Fastbooking giải thích: “D-EDGE cung cấp cho khách sạn một trong những danh mục giải pháp toàn diện nhất trên thị trường. Chúng tôi tin rằng công nghệ và công tác tiếp thị nên tương tác để tạo nên thành công trong việc kinh doanh phân phối khách sạn. Để các khách sạn duy trì tính cạnh tranh, điều quan trọng là họ được hưởng lợi từ các giải pháp liền mạch trên toàn bộ quá trình tìm kiếm và đặt chỗ. Bằng cách kết hợp chuyên môn của Availpro và Fastbooking, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng và giúp họ tiếp cận chiến lược phân phối một cách toàn diện, đồng thời đơn giản hóa công việc của họ”.
Các giải pháp D-EDGE được trình bày trong 5 nhóm: Hệ thống đặt trước trung tâm (công cụ đặt chỗ, quản lý kênh, GDS, Hàng tồn kho trung tâm, tự động thanh toán), Dữ liệu thông minh (khuyến nghị giá, giám sát giá, danh tiếng trực tuyến, phân tích hiệu suất), Trung tâm kết nối (kết nối với hơn 500 giải pháp của bên thứ ba: PMS, RMS, CRM, OTA…), Phương tiện số(quảng cáo hiển thị, tiếp thị tìm kiếm) và Tạo trang web (thiết kếvà phát triển web, tạo nội dung, sản xuất).
Ông Pierre-Charles Grob cho biết thêm: “D-EDGE là một công ty dịch vụ phần mềm SaaS (Software as a Service). Là một nhà cung cấp công nghệ, chúng tôi tin rằng sự đổi mới sẽ đơn giản hóa cuộc sống của người dùng. Là một công ty B2B, chúng tôi hứa hẹn sẽ cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy, đầu tư mạnh để đảm bảo khách hàng và đối tác của mình cải thiện hiệu quả kinh doanh thông qua các giải pháp của chúng tôi. Chúng tôi kinh doanh dựa trên tính nhân văn, công bằng và hiệu quả”.
D-EDGE là một công ty toàn cầu với mạng lưới địa phương vững mạnh, đặt ưu tiên cho các mối quan hệ xã hội, tỷ lệ nội địa hóa và tính thân thuộc. D-EDGE có 360 nhân viên làm việc tại hơn 25 văn phòng trên toàn thếgiới với nhóm hỗ trợ 20 ngôn ngữ và các công cụ D-EDGE được phát triển bằng hơn 35 ngôn ngữ.
Tên thương hiệu – được phát âm theo 2 âm tiết, D và EDGE – đã được chọn để nhấn mạnh trọng tâm vềPhân phối, Kỹ thuật số, Dữ liệu… và vềcông nghệ tiên tiến.
D-EDGE sẽ có mặt tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITB 2019 được tổ chức từ ngày 6/3 đến 10/3/2019 tại Berlin (Đức) tại Hội trường 8.1 Gian hàng 138.
Trang web: https://www.d-edge.com/
Video: https://www.youtube.com/watch?v=6XsbM_pD8es&t=27s
Thông tin về D-EDGE
Được thành lập từ sự hợp nhất của hai nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật sốphục vụ khách sạn lâu đời, D-EDGE cung cấp các giải pháp thương mại điện tử hàng đầu, dựa trên điện toán đám mây cho hơn 11.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Kết hợp sự xuất sắc vềkỹ thuật của Availpro với chuyên môn tiếp thị sốcủa Fastbooking, D-EDGE mang đến một cơ sở hạ tầng công nghệ khách sạn toàn diện dưới một mái nhà. Phạm vi giải pháp tích hợp bao gồm tất cả các giai đoạn phân phối khách sạn bao gồm: hệ thống đặt trước trung tâm, dữ liệu thông minh, trung tâm kết nối, phương tiện kỹ thuật sốvà tạo trang web.
Với đội ngũ 350 chuyên gia làm việc ở hơn 20 quốc gia, D-EDGE cung cấp hỗ trợ, dịch vụ và công cụ địa phương. Với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 đối tác, hệ sinh thái không ngừng mở rộng của D-EDGE là nơi tích cực để kinh doanh và phát triển.
Media OutReach Corporate News