Man Utd ủng hộ 350 triệu đồng cho quỹ “Hiểu về trái tim”

Ngày 25/4/2013, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Câu lạc bộ bóng đá Manchester United đã chính thức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United với những ưu đãi đặc biệt và duy nhất dành cho người hâm mộ Man Utd tại Việt Nam.


Đại diện của BIDV trao tặng tiền từ thiện thu được từ đấu giá cho quỹ "Hiểu về trái tim"


Tại sự kiện ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Man Utd đã diễn ra một loạt những hoạt động giao lưu giữa “fan” của Man Utd với cựu thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel. Đặc biệt, tại lễ ra mắt đã tiến hành đấu giá bộ quà tặng của Man Utd, gồm: 1 quả bóng có chữ ký 11 cầu thủ, 1 áo đấu có chữ ký 11 cầu thủ, 1 đôi găng tay có chữ ký của Peter Schmeichel và 1 đôi giày có chữ ký của cầu thủ Rio Ferdinand. Toàn bộ số tiền 350 triệu đồng có được từ chương trình đấu giá đã dành tặng quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim”.


Ngoài ra, khán giả còn được tham gia bốc thăm may mắn và có cơ hội trúng giải đặc biệt là một chuyến đi Anh quốc dành cho 2 người xem Man Utd thi đấu tại sân Old Trafford, giải nhất là quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ Man Utd, giải nhì là cuốn sách về Sir Alex Ferguson kèm chữ ký tặng của HLV tài ba người Scotland.



Cựu thủ môn Peter Schmeichel giữa vòng vây của người hâm mộ


BIDV và Manchester United ra mắt thẻ đồng thương hiệu.


Bộ quà tặng của Man Utd được đem bán đấu giá.


Một khán giả chiến thắng trong chương trình đấu giá.


Peter Schmeichel bốc thăm khán giả may mắn.


Hai khán giả may mắn giành chuyến đi tới Old Trafford xem Man Utd thi đấu.


Ca sỹ Anh Khoa tranh thủ chụp ảnh với Schmeichel.


Hà Hồ khuấy động sân khấu Lan Anh.


Minh Hằng nóng bỏng.


Schmeichel đổi vai làm tiền đạo trong phần giao lưu với người hâm mộ.



Bảo An

(Ảnh: BTC cung cấp)

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN