BTS nhận được 42,31% số phiếu ủng hộ và giành vị trí quán quân trong Danh sách Những cá nhân làm rạng danh Hàn Quốc. Với những buổi hòa nhạc chất lượng cao luôn trong tình trạng "cháy vé" trên toàn thế giới, cùng những màn trình diễn "nức lòng" người hâm hộ ở những thành phố lớn như New York, Paris, London.., BTS không chỉ gặt hái được doanh thu khổng lồ, mà còn đem lại cho nền kinh tế Hàn Quốc nhiều lợi ích to lớn. Báo cáo của Viện nghiên cứu Huyndai ước tính mỗi năm, thương hiệu BTS đem lại 4.100 tỷ won (3,51 tỷ USD) cho nền kinh tế Hàn Quốc, khi giúp nâng cao hình ảnh các sản phẩm Hàn Quốc ra nước ngoài và thúc đẩy du lịch.
Ở vị trí á quân trong Danh sách Những cá nhân làm rạng danh đất nước là ngôi sao bóng đá Son Heung Min với 15,38% phiếu bầu. Cầu thủ này đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.
Loạt phim gốc "Squid Game" (Trò chơi con mực) của Netflix được bình chọn là Nội dung hấp dẫn nhất của năm khi nhận được 34,62% số phiếu bầu.
Trong khi đó, các thương hiệu dịch vụ và cao cấp hàng đầu năm nay nhận được số phiếu bầu chọn cao của các CEO lần lượt gồm hãng hàng không Korean Air (đạt 90,10%), thương hiệu xe hạng sang Genesis (84,16%), điện thoại thông minh Samsung (74,29%), Tập đoàn viễn thông hàng đầu Hàn Quốc SK Telecom (74,00%), nước đóng chai Samdasoo (73,74%), giày Geumgang (61,63%),…